399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Diệt kiến bằng cách nào hiệu quả nhất

Kiến là loài côn trùng thường gặp nhất trong cuộc sống của chúng ta. Tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp nhưng có thể cắn phá những cành non tạo sâu bệnh cho các loài cây ăn trái của gia đình bạn. Bạn đã biết diện kiến bằng cách nào hiệu quả nhất?

Mời bạn cùng chuyên mục tham khảo biện pháp diện kiến hiệu quả nhất bên dưới. Cách này có thể sử dụng cho những diện tích nhỏ và cả những diện tích lớn, mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp, thử tham khảo nhé!

Sử dụng bã diệt kiến là biện pháp vừa tiết kiệm chi phí lại cho hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay. Chỉ cần sử dụng thuốc sâu Regent với liều lượng 02 gam thuốc pha đều với một lít nước đường tạo thành dung dịch thuốc diệt kiến. Tiến hành thấm thuốc trên bánh quy bơ sữa để tạo thành bã diệt kiến hiệu quả, chẳng bao lâu bạn sẽ nhìn thấy tác dụng của loại bã này.

Ngoài bánh quy bơ sữa, một số nơi người ta sử dụng các loại bã được chế từ cơm dừa nạo, mỡ heo, đường, và thuốc Regent để diệt kiến cũng khá hiệu quả. Một số khác lại sử dụng những nguyên liệu khác để tạo bã, cách làm này được nhiều người biết đến do hiệu quả mà nó mang lại.

Tuy nhiên, cách này lại khá nguy hiểm khi nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn nên chú ý thận trọng khi sử dụng loại bã này sao cho thích hợp, nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người thân trong gia đình bạn không nên tự ý xử dụng mà nên liên hệ đến công ty diệt côn trùng để được tư vấn và xử lý một cách an toàn nhất nhé.