399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

Dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

DSV mang đến thị trường dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đáp ứng tối đa và phong phú các nhu cầu của khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp đang muốn gửi hàng hóa đi xa, trong cả nội địa và xuất nhập khẩu.

Dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

Bạn đang muốn tiết kiệm tối đa có thể chi phí cho vận tải? Vậy thì phươc thức vận chuyển đường biển là tất cả những gì bạn có thể nghĩ tới và lựa chọn lúc này. Dịch vụ của DSV sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Khi mà bạn đang rất quan tâm tới vấn đề chi phí trong tiềm lực tài chính của mình, lô hàng lớn và thời gian không phải là yếu tố cần đáp ứng, vậy thì dịch vụ vận chuyển đường biển  mà DSV là sự lựa chọn quá tốt.

Giao hàng tận nhà

Bằng kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, DSV giải quyết tốt những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải với kiện hàng tại bến cảng, những thủ tục hồ sơ, một vài vấn đề liên quan với khâu giao nhận… Với việc bạn không muốn suy nghĩ và mất nhiều thời gian vào lô hàng của mình, mà muốn mọi thứ được giải quyết nhanh gọn và không phải mất thời gian, lô hàng được giao nhận nhanh chóng, vậy thì DSV hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết tốt vấn đề đó, bằng các dịch vụ đang hiện có.

Tương trợ tải những chiếc mặt hàng

Từ kinh nghiệm và những gì đang có, DSV đã có thể xử lý tốt mọi tình huống mà lô hàng của bạn gặp phải trong quá trình di chuyển. Dù là mặt hàng thuộc loại nguy hiểm hay chỉ có số lượng ít ỏi, kích thước cồng kềnh… Công ty DSV đều sẽ đưa ra một giải pháp chuyên chở tốt và rẻ nhất.

Chính sách bảo hiểm cho hàng hóa của DSV

Ai đangthuê dịch vụ vận tải thông qua đường biển đều có thể mua bảo hiểm đường biển cho kiện hàng của mình theo một gói dịch vụ phù hợp cùng khoản bồi thường sẽ nhận được.Đây là chính sách mà nhiều công ty vận tải biển đã đưa ra, nhằm muốn mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, đặc biệt là những người quan tâm nhiều về chi phí.

Nhận đền bù tiền bảo hiểm như thế nào?

Trong trường hợp khách hàng thuê dịch vụ vận tải đường biển của DSV, đi kèm các điều khoản về bảo hiểm trong hợp đồng, nơi đây sẽ thực hiện việc chi trả bảo hiểm trực tiếp cho khách hàng khi lô hàng gặp rủi ro. Còn nếu khách hàng đồng thời có mua bảo hiểm từ một đơn vị bảo hiểm bên ngoài, DSV sẽ sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan tới thủ tục và giấy tờ, giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng hơn.

Hãy thử một lần trải nghiệm khi đến với dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV, tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển nghiệp trong phong cách làm việc, thái độ với khách hàng của một đơn vị uy tín, đã có thâm niên lâu năm trong nghề. Hiệu quả, tiết kiệm, chất lượng là những gì mà nơi đây luôn muốn đem lại cho khách hàng của mình thông qua từng gói dịch vụ cung cấp ra thị trường.