399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng cao cấp

Đèn pha Led thiết bị chiếu sáng cao cấp

Đèn pha Led được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, tiên tiến với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, tất cả các khâu đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Trong bối cảnh xã hội phát triển theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, đèn pha Led là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến đặc biệt là ở những thành phố lớn. Với chất lượng nguồn sáng cao, sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hàng đầu cho mọi không gian ngoài trời hiện nay.

Đèn pha Led tiêu điểm sử dụng chíp Led hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Thân đèn được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp đèn chịu được những tác động từ bên ngoài.

Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn chống lại được các tác động từ môi trường như nước, độ ẩm, côn trùng… để có thể hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Đèn pha Led mang lại ánh sáng dịu nhẹ, không gây hại cho thị giác người tiếp xúc, không phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại gây hại cho mắt người sử dụng. Với đặc điểm chiếu sáng tiêu điểm một vị trí nhất định, đèn pha Led tiêu điểm sẽ làm nổi bật vật thể, vị trí mà bạn mong muốn để gây ấn tượng đối với mọi người.

Sử dụng đèn pha Led dùng để chiếu sáng giúp tiết kiệm một lượng điện năng lớn so với những loại đèn thông thường. Đèn Led phong phú về màu sắc, kiểu dáng và kích thước nên ngoài việc để chiếu sáng còn rất phù hợp dùng để trang trí.

Cùng với tuổi thọ cao, thiết bị này nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ cho ra ánh sáng chất lượng và tiết kiệm, đèn pha led còn góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn pha Led có lượng khí CO2 thấp, không gây ô nhiễm môi trường. Cấu tạo đèn không chứa các chất hóa học độc hại như thủy ngân, chì, ánh sáng xanh thân thiện với môi trường. Trong quá trình phát sáng, đèn không phát ra các tia cực tím, tia UV… Không những thế, lượng nhiệt lượng mà đèn tỏa ra không đáng kể nên không làm cho không khí bị nóng lên. Không chỉ mang lại ánh sáng chất lượng cao nhất cho không gian, siêu phẩm chiếu sáng đèn pha led còn góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn pha tiêu điểm Led có vai trò quan trọng trong việc tạo ra tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy tập trung chiếu sáng vào một điểm nhưng đèn không gây chói mắt mà ngược lại, dưới ánh sáng dịu nhẹ, tự nhiên của đèn, vật thể sẽ được nổi lên một cách rất tinh tế.

Hiểu được điều này, với mong muốn cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung, ngành công nghệ chiếu sáng đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha led với những ưu điểm nổi bật trong chiếu sáng và rất thân thiện với môi trường phù hợp chiếu sáng cho sân vườn, công viên, quảng trường, khu vui chơi giải trí, vv…

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ và nhanh chóng nhất.