399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led dễ dàng thích ứng nhiều không gian

Đèn pha led dễ dàng thích ứng nhiều không gian

Đèn pha led là sản phẩm chiếu sáng rất thông dụng hiện nay. Với ưu điểm dễ dàng thích ứng với nhiều không gian sống khác nhau, đèn không chỉ được sử dụng trong chiếu sáng nội thất mà còn là ngoại thất...

Đèn pha led ra đời thực sự đã tạo nên một bước ngoặt rất quan trọng trong lĩnh vực chiếu sáng. Qua rồi thời của đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang với nguồn sáng mờ nhạt và không mấy ổn định. Sản phẩm đèn pha Led chính là “người kế nhiệm” hoàn hảo cho các sản phẩm này.

Đèn pha Led

Ứng dụng công nghệ led trong chiếu sáng và hoạt động theo nguyên lý chất bán dẫn P-N, chất lượng ánh sáng đèn cho ra nổi trội hơn hẳn. Đèn có hiệu suất cao, cường độ mạnh và góc chiếu rộng, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho bất kỳ không gian nào.

Bên cạnh đó với sự đa dạng về công suất, các không gian trong nhà hay ngoài trời đều có thể sử dụng sản phẩm này với công suất phù hợp nhất. Ngoài ra, đèn pha led còn được thiết kế với nhiều gam màu đa dạng giúp bạn chọn lựa thoải mái theo nhu cầu của mình.

Đèn được làm từ những chất liệu siêu bền và thiết kế đạt chuẩn bảo vệ quốc tế cấp IP65, IP67 nên có thể hoạt động tốt nhất ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt với nhiều bụi bẩn, độ ẩm, va chạm cơ học mà không bị ảnh hưởng đến tuổi thọ đèn.

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng công nghiệp nên rất thuận tiện cho công tác lắp đặt và không ảnh hưởng gì đến kiến trúc tổng thể của không gian. Bạn có thể lắp đặt đèn ở bất cứ đâu bạn muốn theo ý đồ thiết kế. Một số loại đèn siêu nhỏ còn rất dễ để bạn lắp thành các dải sáng nghệ thuận, tô thêm nét thẩm mỹ cho không gian.

Đèn pha led được bảo hành chính hãng dài hạn theo quy định của nhà sản xuất. Bạn sẽ được đổi mới sản phẩm khi xảy ra hư hỏng hay các lỗi từ nhà sản xuất gây ra.

Với khả năng thích ứng cao với nhiều loại môi trường, nhiều không gian sống, không khó hiểu vì sao đèn pha led được ứng dụng rộng rãi như vậy. Bạn có thể lắp đặt đèn ở bất cứ không gian ngoài trời nào bạn muốn như sân vườn, sân bóng đá, công viên hay chiếu sáng công trình, vv…

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.