399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông

Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông

Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông với nguồn ánh sáng vượt trội phù hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau hiện nay.

Nhu cầu sử dụng đèn hay các thiết bị chiếu sáng chưa bao giờ là bão hòa. Và mong muốn tìm cho mình một sản phẩm vừa bền bỉ qua thời gian vừa an toàn, tiết kiệm sẽ không còn là vấn đề nan giải cho bạn vì đã có Rạng Đông. Đèn Led ở Rạng Đông luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông là một trong những sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa an toàn và tiết kiệm.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông hoạt động tốt ở dải công suất 150V – 250V, tần số dòng điện 50 – 60Hz, phù hợp với mạng lưới điện Việt nam.

2.  Sản phẩm đèn Led có kích thước đường kính đèn 26mm, chiều dài 603mm, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

3.  Đầu đèn G13 dùng cho đầu đèn bình thường và xoay dành cho đèn dạng xoay, bạn sẽ thao tác nhanh hơn, an toàn hơn khi lắp đèn với đầu đèn xoay.

4.  Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông có hệ số công xuất cao lên đến 0,9m khắc phục được lỗi nhiễm từ của các thiết bị khác.

5.  Khắc phục được các điểm yếu ở các loại đèn khác khi sử dụng đó là nhiễu điện từ không đáng kể nên khi dùng bạn có thể yên tâm không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

6.  Nguồn sáng đèn rắn, hiệu suất chiếu sáng lên đến 92Lm/, bền bỉ qua thời gian.

Đèn led tuýp 12W Rạng Đông

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông có tuổi thọ 25000 giờ và gấp 1,7 các loại đèn khác giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí lắp đặt thay mới hay sửa chữa.

2.  Chỉ số hoàn màu cao lên đến 80Ra, khi sử dụng cho ánh sáng trắng và vàng, màu sáng lâu dài và ổn định.

3.  Nhiệt độ màu nằm ở mức thông thường là 3000/6500k, chỉ số hoàn màu lên đến 75 giúp đèn hoạt động ổng định không bị nhấp nháy, khi dùng bạn sẽ yên tâm hơn vì đèn Led Rạng Đông không gây hại thị giác.

4.  Ứng dụng khả năng phản xạ toàn phần trên công nghệ dẫn sáng của tấm thủy tinh quang học tạo nguồn sáng phẳng, phân bố đều và không gây chói mắt khi dùng.

5.  Đèn Led Tuýp 0m6 đầu xoay 12W Rạng Đông không chứa thủy ngân hay các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người dùng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

6.   Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn.

7.   Khắc phục được nhược điểm của các loại đèn truyền thống là ít bị tỏa nhiệt ra xung quanh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG