399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips công nghệ ánh sáng đỉnh cao

Đèn led Philips công nghệ ánh sáng đỉnh cao

Được sản xuất theo quy trình công nghệ nghiêm ngặt, đèn vừa có chất lượng ánh sáng cao vừa có kiểu dáng bắt mắt. Đồng thời đây là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường hiện nay. Hãy sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất để cuộc sống trở nên hiện đại cà tiện nghi hơn.

Những đặc tính của đèn led Philips luôn khiến người tiêu dùng hài lòng nhất, tuổi thọ chiếu sáng cao lên đến 50000 giờ. Đèn có thể hoạt động an toàn, tiết kiệm và bền bỉ trong mọi điều kiện không gian và thời gian. Có độ bền cao nên bạn không phải quá lo lắng về chi phí bảo trì và sửa chữa.

Đèn led chiếu sáng phòng ăn

Không chỉ vậy, thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, hạn chế được khả năng rơi vỡ.Với việc sử dụng một loại đèn Led, bạn có thể tiết kiệm điện đến 80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường trước đây. Bạn sẽ không phải qá lo lắng về chi phí bỏ ra cho việc thắp sáng vào mỗi cuối tháng.

Đèn led Philips được sản xuất từ các chất liệu không chứa chất độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tài sản và sức khỏe của con người. Do đó, khi chúng ta sử dụng sản phẩm sẽ góp phần giảm tải lượng khí CO2 ra môi trường, giữ cho môi trường trong xanh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có một sản phẩm chất lượng vừa góp phần bảo vệ môi trường sống của mình.

Ứng dụng công nghệ chip led hiện đại nhất, đèn led Philips mang đến cho người dùng những trải nghiệm về ánh sáng không thể nào quên. Không chỉ vậy, đèn còn gây được ấn tượng với người sử dụng nhờ chất lượng vượt trội, hơn hẳn các loại đèn truyền thống khác. Đèn được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn led Philips công nghệ đỉnh cao

Chính những ưu điểm trên khiến đèn led Philips đã và đang trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay.