399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Pha 17341 10W 27K/40K Đen 127x39x119mm ánh sáng có chất lượng cao

Đèn LED Pha 17341 10W 27K/40K Đen 127x39x119mm ánh sáng có chất lượng cao

Đèn pha Led được đánh giá là sản phẩm thể hiện được nhiều nhất đặc điểm của công nghệ ánh sáng led hiện nay. Thiết kế của đèn chiếu sáng mang công nghệ Led hiện đại này sẽ mang đến cho người sử dụng những tính năng hoàn hảo đến bất ngờ.

Sản phẩm đèn led Philips này có tính ứng dụng rất cao  trong cuộc sống. Nó có thể sử dụng ở nhiều vị trí từ trong nhà đến ngoài trời, từ dân dụng đến công nghiệp, từ chiếu sáng đến trang trí, từ đơn sắc đến đa màu. Dù ở không gian naò và ở vị trí nào thì thiết kế này của thương hiệu Philips vẫn luôn mang laị sự hài lòng cao nhất cho người  sử  dụng.

Chính vì thế đèn pha led luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho đông đảo khách hàng hiện nay. Với thiết kế ánh sáng hiện đại có nhiều màu ánh sáng, đa dạng góc chiếu, vùng chiếu sáng rộng … thì bạn có thể tùy theo từng vị trí ứng dụng gắn liền với quá trình lựa chọn chủng loại và công suất.

Việc lựa chọn cách thiết kế ánh sáng khéo léo của bạn sẽ  góp phần giúp đèn pha led có thể tăng hệ số tiết kiệm năng lượng từ 1 vài lần lên vài chục lần. Đó chính là  sự phối màu ánh sáng một cách hợp lý để có thể tạo được hiệu ứng ánh sáng như mong muốn.

Một ưu  điểm tuyệt vời khi nhắc đến Đèn pha Led  chính là trong quá trình sử  dụng thì đèn hiếm khi xảy ra các trục trặc, chập cháy linh kiện . Đó là lý do mà nó có thể mang lại hiệu quả sử dụng rất cao . Đồng  thời, đèn còn giúp người dùng tiết kiệm những chi phí và thời gian sửa chữa, thay thế, mua mới.

Được chế tạo từ nguồn vật liệu nhập khẩu chất lượng cao từ các nước dẫn đầu về khoa học công nghệ như Nhật Bản, Canada, Đài Loan… nên điều này đã giúp cho thiết bị chiếu sáng này có tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ . Theo tính toán thì con số này sẽ tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục. Rất ấn tượng đúng không nào?

Tuổi thọ của Đèn pha Led luôn cao hơn những sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác. Chính  điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí hơn và mang đến hiệu quả cao về kinh tế. Đặc biệt, đây sẽ là yếu tố tạo nên nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về dòng sản phẩm ưu việt này, hãy liên hê ngay cho Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối đèn pha led chính hãng chất lượng mà giá thành lại cực kì hấp dẫn.