399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông

Đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông

Đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng cả về mặt kinh tế lẫn tính thẩm mỹ.

Nay dòng đèn led downlight có thêm dòng sản phẩm chiếu sáng đổi màu, giúp không gian sống của bạn thêm thú vị hơn, sắc màu hơn với dòng đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông. Hãy trải nghiệm để tận hưởng những điều kì diệu đến từ nguồn ánh sáng chất lượng.

Đèn eld downlight đổi màu 6W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông có công suất hoạt động 6W tuy nhiên mang lại nguồn ánh sáng chất lượng hơn so với dòng đèn thông thường có cùng công suất.

2.  Với chất liệu làm đèn được chọn lọc một cách kĩ càng nên tăng thêm tuổi thọ cũng như giá trị của bóng lên gấp nhiều lần. Vỏ của đèn (mặt trước) được làm từ nhựa cao cấp, chống ố vàng. Mặt sau của đèn làm từ thép không gỉ, chống ăn mòn trong môi trường chân không.

3.  Đặc biệt nay đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông có khả năng đổi màu, màu sắc chuẩn, đem đến cho quý khách nhiều sự trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều.

4.  Dòng đèn có nhiều công suất và nhiều mẫu mã khác nhau để quý khách tha hồ lựa chọn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông được sử dụng phổ biến, dùng để trang trí cho không gian nhà ở hay các quán xá, cửa hàng, công ty… đều rất đẹp và nổi bật không chỉ bởi nguồn ánh sáng mà đèn mang lại, còn vì kiểu dáng thiết kế tinh tế.

2.  Dòng đèn led Rạng Đông đổi màu có khả năng đổi màu rất nhạy, chuyển từ màu này sang màu kia một cách khá trơn tru, màu sắc đẹp mắt cũng như bền màu theo thời gian.

3.  Đèn led có công suất hoạt động 6W Ø90, với nguồn ánh sáng chiếu phủ diện tích rộng, làm nổi bật cả một không gian rộng lớn. Tạo không khí vui tươi, và ấm áp cho nơi được lắp đặt.

4.  Bên cạnh đó đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông không làm nóng không khí cũng như môi trường xung quanh, chính vì vậy để không gian luôn vui tươi cũng như giúp các hoạt động diễn ra dưới ánh đèn thêm hấp dẫn hơn.

5.  Về mặt giá cả thì quý khách hàng không cần phải lo, rất vừa vặn túi tiền.

Hiện nay công ty Hoàng Phát Lighting của chúng tôi cung cấp tất cả các mẫu đèn chiếu sáng với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo đạt chuẩn, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty chúng tôi để mua các sản phẩm chiếu sáng nói chung và đèn Led downlight đổi màu 6W D90 D AT02L DM Rạng Đông.

LIÊN HỆ MUA HÀNG