399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal

Đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal

Một khi bạn muốn có được một không gian ánh sáng hoàn hảo thì đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời mà bạn không nên từ chối. Vì sao ư? Bởi thiết bị chiếu sáng này đang sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Luôn là một trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, Duhal luôn không làm hài lòng với sự kỳ vọng đó bằng những thiết kế rất nổi bật. Và với đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal thì thương hiệu này đã giúp người dùng tìm được một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết kế chắc chắn và hoàn hảo

Không chỉ sở hữu lớp vỏ bằng nhựa PC có độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao mà đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal còn được thiết kế với độ kín IP54. Đặc điểm này giúp cho đèn có thể chống công trùng rất hiệu quả. Thiết kế này có thể thích hợp để sử dụng ngoài trời với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Đèn led Duhal được lựa chọn lớp vỏ màu trắng rất tinh tế. Vì vậy mà nó có thể thích hợp để lựa chọn trong mọi không gian ánh sáng khác nhau. Đây là lý do mà mọi người luôn lựa chọn thiết bị chiếu sáng này để có được một vật trang trí và chiếu sáng tiện lợi nhất.

Độ an toàn cao

Được sản xuất bằng công nghệ ánh sáng Led nên đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal có nguồn sáng rất an toàn cho người dùng. Ánh sáng của đèn rất êm dịu, không nhấp nháy. Hơn thế nữa thì đèn cũng không tỏa nhiều nhiệt nên nó luôn mang đến một không gian rất mát mẻ và thư giãn.

Ngoài ra thì chất liệu được sử dụng để thiết kê nên đèn được thương hiệu Duhal chọn lọc kĩ càng nên đảm bảo đều là chất liệu sạch. Thành phần không chứa thủy ngân hay chỉ nên ánh sáng của đèn cũng không chứa các tia bức xạ có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Hiệu quả kinh tế cao

Đèn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu khi lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng khoảng 20% so với các loại đèn truyền thống. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng rất đáng kể.

Độ bền đạt hơn 15.000 giờ chiếu sáng cũng là một trong những điều rất tuyệt vời dành cho người dùng. Với độ bền này thì trong một thời gian dài bạn sẽ không mất chi phí thay mới hay sửa chữa đèn.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Với thiết kế đui đèn E27 thì khi lắp đèn Led công suất cao 9W SBHL509 Duhal bạn chỉ cần xoay đèn theo chiều kim đồng hồ và xoay ngược lại để tháo đèn là có thể hoàn tất việc lắp đặt một cách đơn giản nhất. Bạn lưu ý là khi tháo lắp đèn cần nhẹ nhàng để tránh đèn rơi vỡ gây nguy hiểm.

Nói tóm lại, chọn đèn bạn có thể ứng dụng nó cho mọi không gian ánh sáng lớn hay nhỏ như: nhà ở, khu trung tâm, siêu thị hay trường học đều rất phù hợp. Không gian ánh sáng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.