399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông

Đèn Led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông

Đèn Led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông sử dụng chip LED chất lượng cao, hiệu suất cao sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho bạn. Chúng ta hãy cùng trải nghiệm ngay sản phẩm này nhé!

Với hệ số hoàn màu cao Ra=80 đèn led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông sẽ cung cấp ánh sáng chất lượng cao và ánh sáng trung thực tự nhiên nhất. Ánh sáng của đèn Led Bulb 1W này sẽ mang đến cho hộ gia đình hay căn hộ của bạn một cảm giác sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra đèn Led Bulb này còn có nhiều đặc tính và ưu điểm khác có thể mang lại sự hài lòng cao cho bạn. Sau đây là một số đặc tính và ưu điểm của đèn Led Bulb 1W.

Bóng đèn led Bulb 1W A50N E27 Rạng ĐôngĐèn Led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông có vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, có nguồn sáng là chất rắn. Do đó, sản phẩm này có hiệu suất cao, độ bền cao và tuổi thọ dài khoảng 25.000 giờ sẽ giúp sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí sửa chữa và nâng cao được hiệu quả sử dụng hơn.

Đèn Led Bulb 1W được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt. Sản phẩm này còn dễ dàng thay thế cho đèn sợi đốt và đèn Compact.

Bóng đèn led Rạng Đông vừa là một sản phẩm thân thiện với môi trường vừa là sản phẩm an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Bạn có thể an tâm khi sử dụng bóng đèn Led 1W này.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm điện gia dụng kém chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng. Vì vậy, bạn cần xem xét cẩn trọng và kỹ lưỡng khi quyết định mua hay sử dụng sản phẩm nào đó để đảm bảo chất lượng an toàn cho chính bạn và người thân của bạn. Vậy tại sao bạn lại không đến Hoàng Phát Linghting của chúng tôi để có thể trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm về điện gia dụng với chất lượng tốt nhất?

Hoàng Phát Linghting là một trong những nhà phân phối các sản phẩm điện gia dụng chính hãng với danh mục sản phẩm đa dạng bạn đem lại sự đa dạng về lựa chọn cho bạn. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm do đó mọi hành động, sản phẩm, dịch vụ đều luôn hướng đến khách hàng. Và luôn nỗ lực cố gắng để đem lại lợi ích cho khách hàng. Không tiếc thời gian, công sức thỏa mãn khách hàng. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm với giá cực hấp dẫn và đáng tin cậy.

Các bạn mua hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem qua đèn Led Bulb 1W A50N E27 Rạng Đông hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG