399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright sản phẩm của bạn

Đèn Led 6W Philips Ecobright sản phẩm của bạn

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm đèn chiếu sáng rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Thế nhưng đèn Led 6W Philips Ecobright luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Đèn led Philips này có nhiều tính năng hiệu đại.Nó không chỉ có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các loại đèn khác hay mắc phải mà còn phát huy rất tốt ưu điểm của mình.

Đèn Led 6W Philips Ecobright  sản phẩm của bạn

Ngoài ra, đèn Led 6W Philips Ecobright   còn có thể hạn chế được thấp nhất quá trình tỏa nhiệt nhờ nó được thiết kế với bộ phận chip led cao cấp , hiện đại nhất hiện nay.Hơn thế nữa, với nguồn nguyên liệu chất lượng thì sản phẩm này cũng không quá khó khăn để chinh phục người tiêu dùng khi nó có  thể đảm bảo an toàn cho sức khoe cũng như rất thân thiện với môi trường.

Theo tính toán thì rõ ràng là việc sử dụng Đèn Led 6W Philips Ecobright sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm năng năng lượng đến 80% . Hơn thế nữa thì vì nó không toả nhiệt và có độ tán quang cũng cao nên giúp cho ánh sáng phân bố một cách dàn trải khắp căn phòng . Chính vì thế mà người dùng chắc chắn sẽ thất rất dễ chịu . Đặc biệt là với ánh sáng dịu nhẹ nhưng rõ nét  sẽ không tạo cảm giác nhức mắt hay khó chịu như đèn sợi đốt hay các loại đèn truyền thống khác. Chính vì vậy bạn có thể an tâm khi chọn sản phẩm này.

Với thiết kế nhỏ gọn, Đèn Led 6W Philips Ecobright giúp cho nhà tiêu dùng dễ dàng lắp đặt.Có thể nói, đây là sản phẩm được sử dụng thông dụng trong những không gian rộng . Bởi lẽ, sản phẩm này cócông nghệ Chip led sử dụng có hiệu suất chiếu sáng cao và giảm chói loá cho người sử dụng trong thời gian chiếu sáng lâu dài nhưng chất lượng chiếu sáng vẫn đảm bảo tốt nhất. Thật không thể không hài lòng khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho không gian sống và làm việc của mình.

Không chỉ vậy, đèn được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng cao. Đặc biệt là phần bên ngoài,được bao bọc bởi tấm thủy tinh cứng cáp. Nó có khả năng chịu lực tốt và giúp chống lại các tác động mạnh từ môi trường bên ngoài . Hơn thế nữa thì đèn còn giúp bảo vệ được tuổi thọ dài lâu .

Hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi đang phân phối rất nhiều thiết bị chiếu sáng của thương hiệu Philips, trong đó có Đèn Led 6W Philips Ecobright . Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho không gian ánh sáng của mình.