399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn khẩn cấp KT 403 Kentom

Thông thường khi nhắc đến thương hiệu Kentom mọi người chắc nghĩ ngay đến dòng đèn sạc khẩn cấp rất nổi tiếng trên thị trường mà quên mất rằng Kentom còn một loại đèn khẩn cấp dùng chủ yếu cho công ty, trường học rất tốt chính là KT-403 Kentom.
Đèn khẩn cấp KT- 403 Kentom không phải là thiết bị thông dụng dùng trong gia đình mà nó được ứng dụng chiếu sáng khẩn cấp cho hành lang, cầu thang của các công ty, văn phòng, bệnh viện, trường học. Thiết kế của vỏ đèn được đánh giá là đẹp mắt nhất trên thị trường đèn khẩn cấp hiện nay.
 
Vỏ được bao bọc bằng lớp nhựa màu trắng vô cùng chắc chắn, 2 mắt Led gương cao mạnh mẽ nổi bật với phần chóa phản quang giúp ánh sáng phát ra tỏa rộng nhiều nơi. Bóng đèn được sử dụng là loại bóng High Power Led tiết kiệm điện với nguồn sáng mạnh mẽ, lan tỏa trong diện tích rộng nhưng vẫn đảm bảo không chói mắt, ánh sáng trắng dễ chịu và không gây hại đến người dùng.
 
Đèn khẩn cấp Kentom KT- 403 có thời gian chiếu sáng là 4 giờ khi xảy ra sự cố mất điện giúp người bị nạn đủ ánh sáng để di chuyển đến nơi an toàn. Đèn sử dụng sạc tự động với dòng điện sạc 250mA và bình khô 6V 5Ah giúp tích trữ nguồn năng lượng để dùng khi cần thiết. Ngoài ra có thể kể đến một số ưu điểm mà dòng đèn này sở hữu như có đèn báo sạc riêng, tự động ngắt khi đã sạc đầy giúp tăng tuổi thọ của bình, dễ dàng tháo lắp sửa chữa hay xả pin hàng tháng.
 
 
 
 
Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều dòng đèn khẩn cấp nhưng KT-403 Kentom vẫn được ưa chuộng nhất bởi có thiết kế nhỏ, gọn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi sử dụng mà ánh sáng lại ổn định và tỏa rộng. Bởi vì sản phẩm sử dụng bình khô nên vô cùng tiết kiệm điện năng, đèn có thời gian sạc đầy là gần 24 giờ cho 4 giờ chiếu sáng liên tục và tự động sạc lại khi hết pin. Thời gian bảo hành của sản phẩm đèn khẩn cấp KT-403 Kentom là 6 tháng.
 
Sản phẩm này được nhiều văn phòng, bệnh viện, trường học đánh giá rất cao sau khi đã từng sử dụng vì độ bền bỉ của đèn và pin, cũng như các phụ kiện đi kèm. Các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hệ thống phân phối chính hãng đèn khẩn cấp Kentom trên toàn quốc với giá cả rất phải chăng.
 
Khi lựa chọn các sản phẩm đèn của thương hiệu Kentom khách hàng hoàn tâm yên tâm về chất lượng và giá cả, các sản phẩm luôn được kiểm tra đảm bảo an toàn với người sử dụng và không tác động xấu đến môi trường.