399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây và cáp điện cadivi

Nhờ nắm bắt được nhu cầu của thị trường và áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp, công ty dây và cáp điện cadivi liên tiếp giữ vững vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam.
Các sản phẩm của cadivi luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng đạt chất lượng, phù hợp với thị hiếu của nhiều người sử dụng.
 
Chiến lược phát triển của cadivi
 
Cadivi luôn học hỏi và lắng nghe để đổi mới tư duy nhằm mục đích hướng đến lợi ích của khách hàng. Triển khai đầu tư thêm thiết bị, máy móc hiện đại để sản xuất các sản phẩm đa dạng hơn, không ngừng nâng cao năng lực sản xuất để giúp tối ưu hóa công việc, tiết giảm được chi phí, giảm giá thành sản phẩm. 
 
 
Bên cạnh những sản phẩm thông dụng như dây điện dân dụng, dây dẫn trần, cáp điện lực…Cadivi cũng đã nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm mới như cáp hybrid, cáp hàn, cáp nối dài, ổ cắm liền dây… nhằm đáp ứng những nhu cầu khác của người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của cadivi đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và được kiểm tra tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế thông dụng như TCVN, IEC, ASTM, BS, AS, JIS. 
 
Công ty dây cáp điện cadivi luôn đổi mới chính sách bán hàng, thường xuyên lắng nghe phản hồi từ thị trường, tăng cường tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng …để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và hỗ trợ các đại lý ngày một tốt hơn.
 
Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng dây cáp điện
 
Hiện nay trên thị trường, dây cáp điện bị làm giả, làm nhái rất nhiều vì đây là sản phẩm mà chúng ta rất khó kiểm tra chất lượng bằng mắt thường, nên rất dễ chọn mua nhầm dây cáp điện kém chất lượng. Vì thế, khi mua sản phẩm chúng ta nên tham khảo các tiêu chí về dây cáp điện theo tiêu chuẩn quốc gia của ngành Điện lực hoặc từ các nhà sản xuất cáp uy tín ở Việt Nam hiện nay.
 
 
Bạn cần xác điện nguồn điện sử dụng trước khi chọn dây cáp điện cho phù hợp. Nếu chọn mua cho nhà ở thì bạn nên chọn dây cáp có 1 dây pha và 1 dây trung tính vì nguồn điện cho nhà ở tại Việt Nam hiện nay thường là nguồn điện 1 pha 2 dây. 
 
Nếu chọn dây cho các tòa nhà cao tầng, biệt thự, khách sạn, các nơi có sử dụng các máy móc thiết bị quan trọng…có công suất lớn thì bạn nên chọn loại dây thích hợp với nguồn điện 1 pha 3 dây.
 
Với đặc tính ưu việt như dẫn điện tốt, cách điện an toàn và tiết kiệm điện, sản phẩm dây và cáp điện cadivi không chỉ được nhiều người tin dùng mà còn được sử dụng cho một số dự án lớn trong và ngoài nước như: Vinpearl Tân Cảng, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, Vinpearl Phú Quốc, nhà máy Coca-Cola (Myanmar), Sân bay quốc tế Yangon (Myanmar)…