399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu?

Đại lý sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu? khi nhiều đại lý chiết khấu cho khách hàng mức giá khác nhau thì vẫn chưa biết được con số chính xác để khách hàng không phải mua nhầm hàng giá cao trong khi có nhiều đại lý sơn Jotun để lại giá rẻ với chiết khấu cao.

Sơn Jotun và các vấn đề về mức chiết khấu vẫn luôn là mối quan tâm của rất nhiều các khách hàng khác nhau khi tìm mua các sản phẩm sơn Jotun. Vậy mức chiết khấu của sơn Jotun là bao nhiêu? Có gì khác biệt về mức chiết khấu của sơn Jotun giữa các đại lý khác nhau? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 Bảng giá sơn Jotun

Mức chiết khấu sơn Jotun là bao nhiêu

Chúng ta sẽ nhắc lại một lần nữa khái niệm về mức chiết khấu và mức chiết khấu sơn Jotun cho những khách hàng còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Vậy mức chiết khấu là gì? Đơn giản thôi, mức chiết khấu sơn chính là khoản tiền mà các đại lý, cửa hàng bớt cho khách khi mua các sản phẩm sơn tại đây. Mức chiết khấu sẽ được tính theo % trên tổng giá trị của mỗi sản phẩm sơn.

Chiết khấu sơn Jotun mà đại lý thường phân phối cho khách hàng là bao nhiêu phần trăm

Các sản phẩm sơn nội địa và sơn ngoại nhập có khá nhiều khác biệt về mức chiết khấu. Những sản phẩm sơn nhập khẩu hay có nhà máy sản xuất ở Việt Nam khá phổ biến hiện nay phải kể đến như Jotun hay Dulux … Các sản phẩm sơn có nguồn gốc ngoại nhập có mức chiết khấu khá cao từ 30 – 40 % tùy theo sản phẩm cũng như đại lý mà bạn chọn mua. Trong khi đó các hãng sơn nội địa như Jymec có mức chiết khấu sơn thấp hơn chỉ khoảng 15 – 20 %.

Tại sao lại có sự khác biệt này? Thực chất, mức chiết khấu của các loại sơn có sự chênh lệch là do các hãng sơn nhập khẩu phải chịu thêm các chi phí về thương hiệu nên ngay từ ban đầu đã có giá thành khá cao. Còn với các sản phẩm nội địa, mức giá thấp hơn nên mức chiết khấu mà khách hàng nhận được khi mua cũng sẽ thấp hơn.

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu phần trăm?

Thật khó để trả lời chính xác cho câu hỏi “Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu phần trăm?”. Thực tế mức chiết khấu của sơn Jotun là khác nhau giữa các đại lý. Hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước của Jotun chia thành nhiều cấp độ khác nhau: đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, đại lý cấp 3, … Các cấp độ khác nhau này khẳng định cho vị thế và quy mô mà nó đảm nhận. Đại lý cao cấp nhất là cấp 1  rồi đến cấp 2 … Mức chiết khấu của các sản phẩm sơn Jotun sẽ cao nhất tại các đại lý sơn Jotun cấp 1 và cấp 2 (40%).

Đại lý sơn Jotun chính hãng cam kết chiết khấu cho khách hàng cực ưu đãi với giá cả phải chăng

Các đại lý sơn Jotun cấp thấp hơn có mức chiết khấu thấp hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia của chúng tôi, khách hàng không nên quá quan tâm đến mức chiết khấu, điều quan trọng mà chúng ta cần chú ý chính là khoản chi phí cuối cùng phải thanh toán khi mua các sản phẩm sơn Jotun.

SONBAYMAU.COM