399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cty dây cáp điện Thịnh Phát

Cty dây cáp điện Thịnh Phát

Thương hiệu Thịnh Phát hiện là một trong những cái tên nổi tiếng về dây cáp điện hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của cty dây cáp điện Thịnh Phát đã cung ứng cho hầu hết các công trình trọng điểm quốc gia như đường dây 500kv, 220kV.
Thịnh Phát hiện là một công ty đa ngành nghề, nhưng chủ yếu sản xuất kinh doanh về lĩnh vực dây cáp điện là chính.
 
Hiện đại hoá trong sản xuất
 
Công ty dây cáp điện Thịnh Phát đã đầu tư trên 500 tỷ đồng cho đổi mới công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Nhật, Mỹ trong sản xuất để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm dây cáp điện phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản như TCVN, IEC, IS0, ASTM, JIS, DIN, NSC,UL,PS, AS,GIS mới chống chập, cháy, nổ… Tất cả được điều khiển tự động bằng kỹ thuật số PLC và PC và sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại.
 
 
Công ty tập trung duy trì và phát triển thương hiệu Thịnh Phát là nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng nhất cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ những cố gắng đó mà dâycáp điện Thịnh Phát liên tục trúng thầu các công trình trọng điểm quốc gia và các công trình điện lưới ngành Điện lực Việt Nam như: đường dây 500 kV Nhà Bè - Ô Môn, Pleiku - Đà Nẵng - Dốc Sỏi, đường dây 220 kV Uông Bí - Tràng Bạch,... Ngoài ra, sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát còn được xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.
 
Không ngừng mở rộng thị trường
 
Thịnh Phát không ngừng mở rộng hệ thống phân phối và đại lý dây cáp điện khắp cả nước, đặt văn phòng đại diện ở miền Bắc và miền Trung, đào tạo xây dựng đội ngũ kinh doanh năng động, linh hoạt nhắm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả. Song song với đó là tiến hành đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại và nghiên cứu sản phẩm mới để phục vụ người tiêu dùng nhằm tăng cao vị thế cạnh tranh và độ phủ của thương hiệu.
 
 
Kết quả là Thịnh Phát đã giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm mới là cáp chống cháy và cáp chậm bắt lửa được đạt chuẩn IEC 60502, IEC 60331-31... được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt, Thịnh Phát là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành dây cáp điện Việt Nam được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Tiêu chuẩn QUACERT thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
 
Với nhiều giải thưởng chất lượng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam… cùng nhiều bằng khen, chứng nhận chất lượng khác, cty dây cáp điện Thịnh Phát đang dần khẳng định là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp dây cáp điện tại nước ta.