399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công nghệ căng da mặt Laser Diode, cứu cánh cho những người thu nhập thấp

Công nghệ căng da mặt Laser Diode, cứu cánh cho những người thu nhập thấp

Có lẽ rất nhiều phụ nữ đang bất lực khi da mặt ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhưng điều kiện tài chính lại không cho phép bản thân có thể thực hiện dịch vụ thẩm mỹ làm căng da mặt. Bởi đa phần chúng đều đòi hỏi một số tiền lớn, khoảng vài chục triệu thì mới đủ.

Công nghệ căng da mặt Laser Diode, cứu cánh cho những người thu nhập thấp

 

Tuy nhiên, cũng có một phương pháp làm căng da mặt dành riêng cho những người thu nhập thấp. Vậy, bạn đã biết đó là phương pháp gì chưa? Câu trả lời, đó chính là hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser Diode. Bạn thắc mắc công nghệ này là gì ư? Tên đầy đủ của nó là công nghệ Laser Diode – RF, nghĩa là có sự kết hợp giữa tia Laser và sóng RF, hai thứ này sẽ phối hợp nhịp nhàng với nhau khi được chiếu trực tiếp vào vùng da có dấu hiệu lão hóa, làm gia tăng lượng collagen và elastin của da, khiến da mặt của bạn trở nên căng và mịn màng hơn hẳn.

Vậy tại sao tôi lại nói hình thức căng da mặt này chuyên dành cho người thu nhập thấp? Đó là vì giá thành cho một lần thực hiện thẩm mỹ này chưa tới 9 triệu đồng, có khi chưa bằng số lẻ của những hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật khác với giá thành chỉ có từ hàng chục triệu trở lên. Đối với công nghệ Laser Diode – RF, một người thu nhập thấp cũng chỉ cần tiết kiệm vài tháng là đủ để thực hiện rồi.

Mặc dù giá thành rẻ như vậy, nhưng bạn có thể yên tâm là sau 1 liệu trình thẩm mỹ căng da, kết quả mà bạn đạt được cũng không hề thua kém những hình thức đắt tiền khác. Chỉ có một nhược điểm là kết quả ấy duy trì không được lâu bằng mà thôi. Nhưng khoảng thời gian 1 năm cũng không phải là quá ngắn. Phải vậy không?

Sử dụng công nghệ Laser Diode, việc sở hữu một làn da không còn nếp nhăn, không còn chảy xệ của chị em tuổi trung niên chắc chắn sẽ không còn là mơ ước viễn vông, bất chấp thu nhập của họ thấp như thế nào.