399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

CB cóc 15A BS1111TV Panasonic

Các sản phẩm đóng ngắt mạch điện của thương hiệu Panasonic nói chung và thiết bị CB cóc 15A BS1111TV Panasonic nói riêng đều được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất để đảm bảo hiệu quả sử dụng đạt chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết bị điện Panasonic

1. CB cóc 15A BS1111TV Panasonic được biết đến là thiết bị được thiết kế với các chi tiết không qua cầu kì. CB này được cấu tạo với 2 bộ phận nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và tích hợp đầy đủ các chức năng nổi trội . Lựa chọn sản phẩm này chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những lợi ích thiết thực khi sử dụng nó.

2. CB được cấu tạo với một lớp nhựa polymer bên ngoài. Đây là một chất liệu nhựa cao cấp. Nó có tính năng giúp cách điện và chịu nhiệt. Bên cạnh đó thì nó còn được kết hợp với lớp hợp chất kim loại ở bên trong đã tạo nên một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

3. Thiết kế của CB cóc 15A BS1111TV Panasonic có sự đồng nhất nên nó luôn đảm bảo thích hợp với mọi hệ thống mạch điện cũng như mọi nhu cầu sử dụng thiết bị điện của người dùng một cách an toàn nhất.

4. Công tắc bật tức được thương hiệu Panasonic thiết kế phía trên sản phẩm. Đặc điểm này giúp làm tăng tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống điện nói chung và đồng thời nó cũng góp phần không nhỏ trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm nói riêng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dòng điện định mức :  15A

Dòng cắt ngắn mạch :  1,5KA

Điện áp định mức  :  240KVA

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Giảm chi phí điện năng đến 40% chính là ưu điểm tuyệt vời nhất khi nói đến CB cóc 15A BS1111TV Panasonic. Không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao mà còn mang đến khả năng tiết kiệm kinh tế không hề nhỏ.

2. Không phân biệt bất kỳ mạch điện nào chính là ưu điểm tuyệt vời của CB này. Thiết bị điện Panasonic này có trọng lượng nhỏ, kích thước nhỏ nên nó có thể lựa chọn vị trí lắp đặt rất dễ dàng.

3. Thiết kế nắp che đặt bên ngoài cực của CB cóc 15A BS1111TV Panasonic giúp đảm bảo an toàn sử dụng cao nhất cũng như khả năng cách điện tốt nhất. Nắp che này còn có nhiệm vụ giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài để tránh làm hư hỏng sản phẩm.

4. Chất liệu nhựa màu đen nguyên khối cao cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất để không chỉ mang đến hiệu quả chất lượng mà còn có thể mang đến độ bền dài lâu cho sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, công ty Hoàng Phát Lighting không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị CB cóc 15A BS1111TV Panasonic với chất lượng tốt nhất mà còn là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với chất lượng sản phẩm tốt nên chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng một khi đã tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì dù là giá thành hay hiệu quả sử dụng nếu lựa chọn chúng tôi.