399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật mất bao nhiêu tiền?

Căng da mặt không cần phẫu thuật mất bao nhiêu tiền?

Mỗi người phụ nữ, ai cũng luôn ao ước có một làn da căng mịn và trẻ trung. Phẫu thuật có thể là một phương pháp tốt và hiệu quả giúp cải thiện gương mặt. Tuy nhiên, nhiều người sợ phải làm phẫu thuật và họ bắt đầu tìm đến với những phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật.

Căng da mặt không cần phẫu thuật mất bao nhiêu tiền?

 

Hiện nay có khá nhiều phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật và không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn. Điều này đã làm cho các chị em bối rối trong việc lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Hơn nữa, giá cả cũng là một vấn đề khiến nhiều người phải quan tâm trước khi đưa ra quyết định. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp các chị em hiểu hơn về các chi phí căng da mặt không cần phẫu thuật, để từ đó có lựa chọn tốt nhất.

Nói đến căng da mặt không cần phẫu thuật là phải nhắc đến phương pháp sử dụng chỉ sinh học. Các bác sĩ sẽ đính vào các phần mô dưới da, lập thành ma trận sinh học, giúp kéo căng lớp da và khắc phục tình trạng mặt bị chảy xệ. Đây là một loại chỉ đặc biệt, có khả năng tự tiêu. Vì vậy, chị em không cần phải lo lắng. Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chỉ với chưa đến một tiếng đồng hồ - Không mất quá nhiều thời gian, đặc biệt là đối với những ai bận rộn.

Chi phí của việc căng da mặt không cần phẫu thuật này sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như: công nghệ, chất lượng chỉ sinh học, tay nghề của đội ngũ bác sĩ và các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Nhìn chung thì bảng giá thường chia thành 3 loại là dành cho căng da mặt, căng da cổ và căng da trán. Trong đó, căng da mặt thường rơi vào tầm khoảng 70 triệu đồng, căng da cổ là 50 triệu đồng và căn da trán là 40 triệu đồng. Nhờ khả năng tăng cưởng sản sinh Collagen, làn đâ của bạn sẽ được nuôi dường từ sâu bên trong. Và đặc biệt là khả năng duy trì sẽ kéo dài từ 5-7 năm. Các chị em sẽ được tư vấn miễn phí trực tiếp khi đến các bệnh viện thẫm mỹ.