399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: sản phẩm của mọi gia đình

Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: sản phẩm của mọi gia đình

Với công nghệ sản xuất được cải tiến vượt bậc. Kết hợp với đó là việc sử dụng kĩ thuật chiếu sáng hiện đại nhất nên Đèn Led Bulb Philips 4W ra đời đã trở thành sản phẩm chất lượng được ưa chuộng số một tại Việt Nam. Bởi một điều rất đơn giản là sản phẩm sở hữu những ưu điểm mà các loại đèn khác không có được.

Sản phẩm đèn led Philips này có cơ chế tản nhiệt tốt và hoàn hảo. Nó được sử dụng chip led tiên tiến nhất nên nó có thể  hạn chế được tối đa lượng nhiệt tỏa ra khi chiếu sáng. Điều này vừa giúp  đèn có thể tiết kiệm điện vừa bảo vệ người sử dụng khỏi các rủi ro cháy nổ có thể xảy ra. Ngoài ra tuổi thọ của Đèn Led Bulb Philips 4W cũng là một trong những ưu điểm khiến người dùng khó có thể từ chối. Khi mà vòng đời sử dụng lên đến 50.000 giờ, giúp ta tiết kiệm được một khoảng chi phí hoá đơn đáng kể trong việc sửa chữa và thay lắp mới.

Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: sản phẩm của mọi gia đình

Bên cạnh đó thì  khi chiếu sáng thì đèn không phát ra tia cực tím và bức xạ hồng ngoại. Tại những địa điểm tập trung nhiều người như các tòa cao ốc thì điều quan trọng nhất chính là phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên việc sử dụng các loại bóng đèn thân thiện với môi trường rất cần thiết. Đây là một trong những điểm khiến thiết bị này được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm truyền thống.

Đèn led philips này có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các loại đèn truyển thống hay mắc phải. Không chỉ là đèn có thể hạn chế được thấp nhất quá trình tỏa nhiệt nhờ công nghệ tản nhiệt tốt mà nhờ vào nguồn nguyên liệu chất lượng nhất đã giúp cho đèn có thể có tính năng thân thiện với môi trường và không độc hại. Thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, hạn chế được khả năng rơi vỡ trong mọi môi trường.

Ngày nay, việc lựa chọn thiết  bị chiếu sáng trở nên hết sức quan trọng trong cuộc sông con người. Chính vì thế mà không riêng gì Đèn Led Bulb Philips 4W  mà các sản phẩm đèn led Philips khác cũng được ứng dụng nhiều tính năng chiếu sáng rất hoàn hảo. Nó không chỉ là đa dạng về mẫu mã và chất liệu cấu thành mà  thương hiệu này còn có một cấu tạo độc đáo cho sản phẩm của mình để mang đến những trải nghiệm riêng cho người sử dụng.

Bạn có thể chọn cho mình sản phẩm Đèn Led Bulb Philips 4W ưng ý nhất tại Hoàng Phát  Lighting- nhà phân phối độc quyền những thiết bị điện của thương hiệu Philips