399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips thiết bị chiếu sáng mọi nhà

Bóng đèn Philips thiết bị chiếu sáng mọi nhà

Bóng đèn Philips được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, phản quang tốt, hạn chế ánh sáng chói, nhoè màu và chập chờn hợp lý cho hoạt động sử dụng bên ngoài.
Bóng đèn philips bao gồm một loạt các sản phẩm chiếu sáng với công nghệ khác nhau, tuy nhiên, đây hầu hết là những công nghệ mới, với hiệu suất chiếu sáng cao và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
 
Ngày nay, với thị trường lưu thông thế giới, nhà tiêu dùng dễ dàng có được đa dạng sản phẩm chiếu sáng có chất lượng cao cũng như sản phẩm chất lượng thấp và không rõ nguồn gốc. 
 
 
Với mọi mức giá, nhà tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các thiết bị điện chiếu sáng và thời lượng sử dụng sản phẩm. Với các loại bóng đèn chiếu sáng, bạn dễ dàng bắt gắp khá nhiều thương hiệu, và bên trong số đó, có những thương hiệu là thật sự chất lượng, cũng có những thương hiệu du nhập và thị trường chiếu sáng Việt với những sản phẩm giá rẻ và chất lượng kém. 
 
Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn chiếu sáng tin cậy và được nhà tiêu dùng ưa chuộng, được người dân khắp nơi biết đế và tin tưởng. Sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng của thương hiệu chiếu sáng Philips. Ngoài ra, còn một số thương hiệu nổi tiếng đáng quan tâm khác: Osram – Đức, Comet, Bella Luce – Hàn Quốc…
 
Nguồn sáng được đảm bảo hơn, ánh sáng phát ra không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường. Sản phẩm bóng đèn Philips, mang đến cho bạn nguồn sáng chất lượng, cung cấp đủ nguồn sáng cho mọi môi trường.
 
 
Ngoài ra, chúng tôi còn có các sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng, và phù hợp với mọi môi trường cho dù là trong nhà hay ngoài trời, dù là chiếu sáng sinh hoạt cho đến hoạt động sản xuất, làm việc, chiếu sáng khu vui chơi, hội họp, hòa nhạc... 
 
Hãy chọn dùng bóng đèn Philips để có nguồn sáng tốt nhất và tối ưu trong sinh hoạt cũng như các hoạt động khác. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây
 
Hotline: (028) 628 99994
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.