399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn dulux trong nhà

Bảng màu sơn dulux trong nhà bao gồm bảng màu của những loại sơn Dulux nội thất trong nhà đẹp đến từng chi tiết, tổng hợp tất cả màu sơn pha sẳn hay pha máy bằng thiết bị máy tính pha tự động.

Lựa chọn màu sơn Dulux là một bước rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mà còn quyết định đến giá trị thẩm mỹ chung của ngôi nhà bạn. Theo nghiên cứu, màu sắc có tác động trực tiếp lên trạng thái tâm lý và sức khỏe của con người. Vậy nên chọn bảng màu sơn Dulux trong nhà màu nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ câu hỏi này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Việc lựa chọn màu sơn tường nội – ngoại thất ngôi nhà sẽ phần nào thể hiện được phong cách, tâm tư tình cảm, trạng thái tinh thần và sở thích của chính gia chủ. Bên cạnh đó, màu sơn tường nhà còn liên quan đến yếu tố phong thủy, với việc lựa chọn màu sơn phù hợp để sơn cho nội ngoại thất sẽ có tác động tốt đến trạng thái tâm lý và sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, ngoài việc chọn màu sơn theo ý thích thì bạn cũng nên chọn màu sơn theo trang thái tinh thần như sau:

+ Màu giúp giảm stress:

Khi nhắc đến màu sơn giúp giảm stress trong bảng màu sơn Dulux trong nhà thì chắc chắn phải kể đến các màu như: xanh nhạt, xanh lá tươi, xanh ghi xám là phù hợp nhất. Lưu ý, bạn không nên sử dụng màu sơn quá chói cho bên trong nhà như màu đỏ vì sẽ gây cảm giác bức bối, khó chịu hơn.

Nếu bạn muốn mang lại cảm giác bình yên cho ngôi nhà thì có thể sử dụng đến sơn màu be, màu trắng ngà hay những màu nhạt khác có ánh vàng và xanh biển sẽ giúp mang lại cảm giác yên tĩnh, hài hòa cho không gian. Bên cạnh, bạn có thể điểm thêm các gam màu nóng như cam hoặc nâu để không gian không bị nhàm chán, đơn điệu.

Sơn nhà màu xanh lá giúp cho quý khách có khả năng giảm đi Stress nặng và mang lại cảm giác thoải mái hơn

+ Màu giảm mệt mỏi:

Màu sơn tường trong nhà giúp xua tan những cơn mệt mỏi có thể kể đến như: màu đỏ thắm, đỏ gạch, màu vàng rơm. Bên cạnh, bạn có thể khéo léo kết hợp với rèm cửa, giấy dán tường sẽ làm cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Đây là màu sơn màu vàng rơm mang lại không gian ấm áp cho quý khách hàng

+ Màu giúp thay đổi tích cực:

Đó là những màu của thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá như: màu xanh lá, vàng cát, xanh biển đậm. Khi sử dụng những màu sơn này bạn có thể kết hợp với chậu cây xanh trong nhà sẽ càng làm cho không gian sống của bạn thật hài hòa, dễ chịu hơn.

 

+ Màu theo phong thủy:

Nếu xét về mặt phong thủy khi chọn màu sơn tường trong nhà thì bạn có thể dựa vào mối quan hệ ngũ hành sinh khắc sau: Sơn màu đỏ thuộc hành Hỏa; màu xanh thuộc Hành Mộc; Màu xanh dương và xám thuộc hành Thủy; màu trắng thuộc hành Kim; màu vàng thuộc hành Thổ.

Màu xám thích hợp phong thủy cho người mệnh Thủy phụ trợ gia chủ trong con đường làm ăn kinh doanh

Hiện trên thị trường sơn Dulux có rất nhiều bảng màu khác nhau cho cả nội và ngoại thất, nhưng điều quan trọng nhất là bạn nên mua ở địa chỉ chính hãng thì mới mang lại chất lượng như mong muốn. Mọi nhu cầu quý khách có thể liên hệ với chuyên trang sonbaymau.com chúng tôi để đảm bảo mua các sản phẩm sơn chính hãng, giá tốt nhất nhé.

SONBAYMAU.COM