399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 ưu điểm của đèn Exit Paragon 2 mặt

5 ưu điểm của đèn Exit Paragon 2 mặt

Ngày càng nhiều người lựa chọn đèn Exit Paragon 2 mặt để sử dụng trong các công trình xây dựng và không gian sống của mình. Lý do vì sao vậy? Đó là bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội để bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” 5 ưu điểm của đèn sự cố này nhé.

Ưu điểm của đèn Exit Paragon 2 mặt so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường thật khiến hàng ngàn người tiêu dùng khó có thể từ chối được. Đây là một trong những sản phẩm được Paragon đầu tư rất nhiều để có được hiệu quả sử dụng cao nhất khi đến tay khách hàng.

Công nghệ sản xuất đèn Exit Paragon 2 mặt tiên tiến

Chất lượng vượt trội hiện nay của đèn exit Paragon có được là bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất trên thị trường. Hơn thế nữa thì các sản phẩm đều được dựa trên tiêu chuẩn trong nước và quốc tế để sản xuất nên chắc chắn là hiệu quả và chất lượng của nó sẽ luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Với việc ứng dụng công nghệ ánh sáng Led tiên tiến trong sản phẩm này thì mọi người dùng đều yên tâm về hiệu quả chiếu sáng của nó.

Đèn Exit Paragon 2 mặt có độ bền cao

Tuổi thọ của đèn rất đáng nể. Do các chất liệu được dùng để sản xuất đèn đều là chất liệu cao cấp, không có tạp chất nên sản phẩm rất an toàn khi sử dụng cũng như độ bền rất cao.

Đèn có khả năng chống va đập tốt nhờ chất liệu nhựa PVC bên ngoài có thể bảo bọc tốt cho đèn. Ánh sáng Led giúp đèn chiếu sáng suốt thời gian dài mà không có hiện tượng xuống màu hay chập cháy.

Đèn Exit Paragon 2 mặt có khả năng tiết kiệm điện năng

Công suất thiết kế của đèn rất nhỏ. Vì thế mà lượng điện năng tiêu thụ của nó cũng không cao ngay cả khi đèn có hoạt động thường xuyên. Đặc biệt, đây là đèn sự cố có khả năng chuyển đổi nguồn điện nên chắc chắn là việc sử dụng điện năng của nó cũng không khiến bạn phải băn khoăn quá nhiều về hóa đơn điện cuối tháng đâu nhé.

Đèn Exit Paragon 2 mặt có tính năng sạc tự động

Ưu điểm của đèn Exit Paragon 2 mặt không chỉ là ở chỗ đèn sử dụng pin khô để tiện lợi khi lắp đặt hay vận chuyển mà sản phẩm này còn có tính năng sạc tự động rất hiện đại. Đèn sẽ tự động sạc pin khi pin hết và tự động ngắt sạc khi pin đã sạc đầy. Tính năng này có thể giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng.

Đèn Exit Paragon 2 mặt thân thiện với môi trường

Vì được sản xuất bằng công nghệ ánh sáng tiên tiến và các chất liệu cao cấp, không chứa hóa chất độc hại nên đèn Exit Paragon 2 mặt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay môi trường sống xung quanh. Đặc biệt là đèn không hề phát ra các tia bức xạ nguy hiểm nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với 5 ưu điểm nói trên thì đèn xứng đáng nhận được sự ưu ái của người dùng như hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm đèn sự cố thì đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING