399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Vì sao seo website lên top nhưng hay bị tụt hạng?

Vì sao seo website lên top nhưng hay bị tụt hạng?

Trong lĩnh vực lập trình web, có lẽ công đoạn tối ưu seo cho website chính là công đoạn khó khăn nhất. Tuy nhiên, nếu seo website lên top khó một, thì để giữ vững được thứ hạng đó là khó gấp mười lần. Vậy nên, rất nhiều người đặt ra câu hỏi, phải làm sao để website không bị tụt hạng theo thời gian.

Vì sao seo website lên top nhưng hay bị tụt hạng?

 

Đây là một vấn đề mang tính chuyên môn cao. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến trang web của bạn bị tụt hạng, nhìn tổng quan chắc hẳn do quá trình seo của bạn đã có rất nhiều lỗ hổng, chính những lỗ hỗng ấy làm cho bức tường cao (đại diện của thứ hạng website) bạn cố dựng xây bị lung lay, và chỉ cần người khác đẩy nhẹ một cái, gạch đổ, thứ hạng tụt xuống là điều hết sức bình thường.

Mỗi lỗ hỗng sẽ là một việc làm sai trong quá trình bạn seo trang web, hay seo từ khóa nào đó. Có thể bạn đã phân tích sai nhu cầu khách hàng muốn hướng tới, có thể bạn đặt backlink sai cách, cũng có thể từ khóa của bạn có tính cạnh tranh cao trong khi bài viết lại chưa đủ hấp dẫn, thuyết phục,… Và còn rất nhiều những nguyên nhân mang tính sai sót cá nhân khác.

Để khắc phục được tình trạng này, bạn nên trau dồi cho bạn thân thêm nhiều kiến thức bằng việc đăng kí tham gia các khóa đào tạo seo. Hoặc một cách dễ dàng và ít tốn thời gian hơn, là sử dụng dịch vụ SEO website. Khi sử dụng dịch vụ này, sẽ có người giúp đỡ bạn tìm ra các lỗ hỗng trong quá trình seo và thay bạn khắc phục.

Nói tóm lại, mọi công việc trên đời này đều có những khó khăn của riêng nó. Vậy nên, khi thấy website bị tụt hạng trong khi bạn đã cố gắng rất nhiều, bạn đừng vội nản lòng, mà hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Và bạn có thể an tâm rằng, với sự ra đời của dịch vụ seo website, nếu như bạn không thể giải quyết được vấn đề, hãy nhờ sự giúp đỡ, dịch vụ sẽ thay bạn giải quyết một cách hiệu quả, triệt để nhất có thể.