399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao nên chọn đèn sự cố exit Kentom KT-690?

Vì sao nên chọn đèn sự cố exit Kentom KT-690?

Đèn sự cố exit Kentom KT-690 là một dạng đèn thoát hiểm của thương hiệu Kentom, được thiết kế dưới dạng hộp. Lý do mà người tiêu dùng nên chọn sản phẩm để sử dụng là bởi vì.
Thứ nhất là sự linh hoạt trong thiết kế
 
Đèn sự cố kentom KT690 có thiết kế chữ exit ở cả 2 mặt, kích thước 15,5x40cm. Với kích thước này thì sản phẩm có thể linh hoạt đặt ở nhiều vị trí. Những vị trí được đặt sản phẩm sẽ thực hiện một chức năng cực kỳ quan trong đó là sử dụng để hướng dẫn lối đi hoặc thông báo những điều cần thiết đến cho người tiêu dùng. 
 
Sản phẩm được trang bị màu sáng xanh lục giúp người sử dụng dễ dàng nhìn thất hướng đi trong bóng tối. Một tính năng đặc biệt được thiết kế cho sản phẩm đó chính là đèn hoạt động bình thường khi có điện, tuy nhiên, khi gặp sựu cố về điện như chạm điện hay mất điện thì sản phẩm có thể hoạt động 2 giờ sau khi mất điện.Với tính năng này thì người sử dụng có thể yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm.
 
Thứ hai là về chế độ bảo hành sản phẩm
 
Chế độ bảo hành sản phẩm là một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, theo khảo sát thì hầu như số lượng các thiết bị điện được bảo hành đang ngày càng giảm dần, chỉ những sản phẩm đắt tiền mới có chế độ bảo hành tương đối còn những sản phẩm giá ở tầm trung thì người ta dường như ít quan tâm đến vấn đề bảo hành hoặc nếu có thì chỉ khoảng 1-2 tháng.
 
 
Hiểu được mối lo ngại của khách hàng về vấn đề này thì KENTOM đã sản xuất ra những sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài, giúp người dùng có thể tha hồ thử nghiệm sản phẩm àm không sợ bị hư hỏng. Hiện tại, đèn sự cố kentom KT690 có chế độ bảo hành kéo dài đến nửa năm, đây là con số bảo hành tương đối dài và người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm để sử dụng.
 
Ở trên chính là hai lý do thuyết phục nguời tiêu dùng sử dụng sản phẩm. Thứ nhất là về chất lượng còn thứ hai là về uy tín của thương hiệu cũng như sản phẩm.
 
Hiện nay, nếu khách hàng muốn  biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòn liên hệ về hệ thống nhà phân phối các thiết bị chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây để được cung cấp thông tin.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/