399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tư vấn mua quà sinh nhật hợp túi tiền của bạn

Tư vấn mua quà sinh nhật hợp túi tiền của bạn

Bạn đang tìm mua món quà để tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật của cô ấy nhưng không biết lựa chọn những gì ? Mua quà đắt tiền thì không có khả năng, món quà đơn giản rẻ tiền thì sợ không có ý nghĩa. Yên tâm, sau đây tôi xin tư vấn bạn một vài món quà mà chắc chắn các nàng sẽ thích mê.

Gấu bông:khi nhắc đến các món quà tặng dành cho bạn gái nhân ngày sinh nhật thì đây sẽ là thứ được nhắc đến đầu tiên. Gấu bông là món quà có hiệu quả vô cùng trong việc lấy lòng các cô gái vì nó có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và dễ thương, không bạn nữ nào có thể không xiêu lòng trước vẻ dễ thương ấy. Khi nhận được món quà này từ bạn cô ấy sẽ xem đó như là một thế thân của bạn khi hai người xa nhau, buồn vui gì cũng tâm sự với nó, từ đó giúp tình cảm của hai người trở nên tốt hơn. Nói như thế thôi là đã thấy đây là một món quà vô cùng ý nghĩa rồi. Bên cạnh đó việc chọn gấu bông làm quà tặng có một thuận lợi cho bạn nữa đó là nó có rất nhiều mẫu khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của như gấu khổng lồng, gấu bông Teddy, gấu mini hay các loại gấu hoạt hình.

Hơn nữa một thuận lợi nữa khi chọn món quà này đó chính nó có phân khúc giá khá rộng chỉ từ vài chục nghìn cho các loại gấu thường với kích thước nhỏ và có giá vài triệu cho các chú gấu cao cấp có kích thước lớn. Với điều này thì các bạn có thể thoải mái lựa chọn những chú gấu phù hợp với điều kiện mà mình có. Một gợi ý cho bạn là những chú gấu mini để bàn sẽ rất thích hợp làm quà cho các cô nàng công sở đấy vì nó vừa rẻ giúp bạn tiết kiệm mà còn giúp người được tặng có thể dùng nó để trang trí nơi bàn làm việc. Hiện nay để có thể yên tâm về chất lượng thì bạn nên tìm đến các shop gấu bông giá rẻ, uy tín để mua.

Cây cảnh:xu hướng trồng cây tặng người yêu hiện nay được rất nhiều bạn trẻ thực hiện do nó mang nhiều ý nghĩa mà lại vừa tiết kiệm. Hiện nay các loại cây như xương rồng, sen đá, đậu, thanh long mini hình trái tim hay các cây phong thủy nhất mạt hương,….. đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Ưu điểm của món quà này là lâu dài, các cô gái sau khi nhận món quà này có thể tiếp tục chăm sóc nó. Và mỗi khi nhìn thấy món quà vô cùng ý nghĩa này các nàng sẽ nghĩ ngay đến bạn, như thế tình cảm của cả hai sẽ thấm thiết hơn đúng không nào. Một ưu điểm nữa của việc tặng chậu cây cảnh đó là nó có thể giúp người chăm sóc nó thư giản sau thời gian làm việc, điều này sẽ khiến nàng suy nghĩ bạn là người rất chu đáo đấy.

Quà handsmade: nếu bạn là một người khéo tay thì có thể nghĩ đến việc làm một món quà nào đó cho người ấy ví dụ như khung ảnh, giá điện thoại, gấu bông…. Với món quà này thì chắc chắn các bạn gái sẽ vô cùng thích thú và ngạc nhiên. Đặc biệt những món quà này cũng sẽ không tốn quá nhiều chi phí nên bạn có thể tiết kiệm được một chút đỉnh đấy.

Với những tư vấn trên đây hãy lựa chọn cho mình một món quà phù hợp nhất để làm quà cho bạn gái của mình nhé.