399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn máy tính xách tay HP giá rẻ bền đẹp

Tư vấn máy tính xách tay HP giá rẻ bền đẹp

Các mẫu máy tính xách tay HP có độ bền tốt, giá thành rẻ và vẻ ngoài đẹp là sự lựa chọn tuyệt vời mà nhiều người dùng luôn tìm kiếm lúc này.

Hiện nay, dòng máy tính xách tay HP giá rẻ đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người, nhất là các bạn học sinh vinh viên. Để giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất, bài viết dưới đây với thông tin tư vấn máy tính xách tay HP sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dòng máy tính này.

Tư vấn máy tính xách tay HP giá rẻ bền đẹp

Giới thiệu chung về máy tính HP

Máy tính HP có nguồn gốc từ Mỹ- một nước dẫn đầu về công nghệ thông tin, cùng với Dell và Acer, HP một trong ba nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới. HP còn là hãng sản xuất rất nhiều dòng máy đa dạng,với những ý tưởng phong phú và sáng tạo, máy tính HP luôn luôn cải tiến, nâng cấp sản phẩm của mình nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.

Ưu và nhược điểm của dòng máy tính HP giá rẻ

Ưu điểm:

-Ưu điểm đầu tiên của dòng máy tính xách tay giá rẻ phải kể đến đó là giá cả hết sức cạnh tranh. Chỉ với hơn 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm laptop chính hãng của HP. Có thể nói rằng không một hãng nào khác ở thị trường Việt Nam có thể cạnh tranh được với mức giá này của HP. Đây cũng là một sự cứu cánh hữu hiệu cho những người chưa có đủ tiền để đầu tư cho những sản phẩm đắt tiền, là sự lựa chọn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

- Thứ hai, cấu hình và các chương trình của laptop HP giá rẻ được thiết kế tối giản hơn những dòng máy cao cấp khác nên sẽ giúp cho người dùng sử dụng, cài đặt và sửa chữa một cách đơn giản. Đặc tính này sẽ giúp những người không thành thạo về công nghệ thông tin có thể tiếp cận dễ dàng hơn khi sử dụng máy tính.

- Các dòng máy đa dạng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. HP có các dòng máy như: HP Compaq, Laptop HP Pavilion, laptop HP envy, laptop HP probook, Laptop HP Elitebook,... Các dòng máy của HP rất phong phú đa dạng, mang lại cho người dùng nhiều phương án chọn lựa.

- Ưu điểm tiếp theo của dòng máy này là độ bền tương đối cao. Dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi khá tốt, đặc biết hãng có áp dụng dịch vụ bảo hành miễn phí tận nhà.

- Cấu hình phù hợp với giá và tốc độ chạy của máy khá ổn định. Đây là ưu điểm mà các hãng khác khó có thể sánh kịp.

Nhược điểm:

- Một nhược điểm lớn của dòng máy tính xách tay HP giá rẻ là kiểu dáng không tinh tế bắt mắt, thiết kế khá thô.

- Hiệu suất làm việc thấp hơn so với các máy có cùng cấu hình của dòng khác. Máy chạy một thời gian sẽ không mượt được như lúc ban đầu.

- Một vài dòng có bàn phím khá cứng và quạt tản nhiệt chạy hơi ồn.

- Tuổi thọ pin không cao.

- Với dòng HP giá rẻ thì chất lượng vỏ thường kém.

Trên đây là những thông tin tổng quát về tư vấn máy tính xách tay HP giá rẻ sẽ giúp ích cho những ai có nhu cầu mua laptop nhưng vẫn đang phân vân chưa đưa ra được quyết định của mình sao cho phù hợp nhất.