399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Storm có hiệu quả nhất?

Thuốc diệt chuột Storm có hiệu quả nhất?

Storm ngày càng được nhiều người biết đến nhờ hiệu quả vượt trội trong công tác diệt chuột của nó. Vậy Storm có phải là loại thuốc hiệu quả cao nhất hay không? Và những hiệu quả nay được thể hiện qua những điều gì?

Thuốc diệt chuột Storm có hiệu quả nhất?

 

Một trong những loại thuốc diệt chuột có thể làm được điều trên kết hợp với sự an toàn cao, đó là thuốc diệt chuột Storm. Một loại thuốc diệt chuột được đánh giá rất cáo và được sản xuất từ tập đoàn CHLB Đức

Chuột là nguyên nhân gây bệnh dịch và phá hoại làm cuộc sống con người trở nên tồi tệ. Chúng ta cần ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển thành đàn của chúng trong cộng đồng người. Nếu ta không dùng thuốc diệt chuột thì ta diệt bằng cách nào. Biện pháp diệt chuột không tốn tiền đó là nuôi 1 con mèo để chúng rình bắt chuột. Nhưng 1 con mèo có thể ăn được bao nhiêu con chuột. Chắc chắn số chuột bị còn mèo ăn còn nhỏ hơn số chuột sinh sôi trong 1 tháng. Hơn nữa những con mèo nhà bây giờ đã mất đi khả năng chiến đấu với lũ chuột rồi. Phương pháp thứ hai là phương pháp bẫy chuột. Đây là phương pháp có nhiều bất cập nhất. Để diệt được nhiều chuột thì ta phải mua nhiều bẫy. Khi diệt chuột ta phải ngồi gài từng cái bẫy, sau đó đi đặt khắp chổ mà chuột thường đến. Thật là logic 1 bẫy diệt 1 con chuột, gài 100 cái bẫy sẽ diệt được 100 con chuột. Nhưng cuộc sống không như bài toán, lũ chuột khôn ranh và có sức bật cao lắm. Thật vây mình đã từng dùng biện pháp gài bẫy ngay chính con đường hành quân của chuột, khi một vài con chuột sập bẫy, chúng giẫy giụa để cố thoát khỏi cái bẫy thì vô tình chúng giẫm lên những cái bẫy xung quanh thế là có khi 100 cái bẫy cùng giập 1 con chuột.

Vậy để diệt được lũ chuột hiệu quả và kinh tế nhất, thì chỉ có dùng thuốc diệt chuột để diệt chúng. Nhưng không phải loại thuốc diệt chuột nào cũng có thể diệt được cả bầy chuột. Nên nhớ chuột rất khôn ranh, thường có 1 con đứng ra tiên phong thử thuốc, dùng thử thức ăn, khi con này ăn no không sau thì những con khác mới cùng ăn. Cần phải lựa chọn thuốc diệt chuột hiệu quả mà chuột không thể nào đánh hơi phát hiện ra được. Thuốc diệt chuột Storm là loại thuốc được tin dùng khắp châu Á, Châu Âu. Vì chúng được sản xuất từ tập đoàn hóa chất BESF của Đức. Tập đoàn này có đội ngũ kỹ sư hùng mạnh luôn phát minh ra những hóa chất mới và sử dụng tốt. Trong đó có thuốc diệt chuột Storm. Cơ chế gây bệnh của thuốc diệt chuột Storm là làm cho chuột bị xuất huyệt nội tạng trong khoảng thời gian 3 -5 ngày sau khi ăn thuốc. Thuốc diệt chuột Storm còn gây triệu chứng hạ thân nhiệt, khát nước  nhiều, gây ảo giác thị lực. Khiến chúng trước khi chết tập trung tại rãnh nước hoặc chỗ nắng gắt. Điều này thuận tiện cho việc xử lí xác chuột. Đó là những ưu điểm nổi bật của thuốc diệt chuột Storm, đưa Storm trở thành thương hiêu nổi tiếng nhất trong sản phẩm thuốc diệt chuột.