399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thi công ống luồn dây điện Comet

Thi công ống luồn dây điện Comet

Tại các công trình tại gia hay công nghiệp hầu hết đều dùng ống luồn dây điện để bảo vệ cho dây dẫn cũng như an toàn cho mọi người. Không những vậy việc thi công ống luồn dây điện Comet cũng quan trọng không kém.

Việc thi công ống luồn dây điện Comet đòi hỏi điều kiện khá khắc khe vì vừa phải mang lại hiệu quả cho việc sử dụng lại phải bảo đảm an toàn cho lẫn người thi công và người sử dụng.

Ống luồn dây điện nhựa PVC CometTrong quá trình thi công người thi công nên trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản về lắp đặt ống luồn dây điện cũng như các phụ kiện đi kèm để việc thi công được dễ dàng cũng như an toàn hơn. Trước khi lắp đặt điều đầu tiên nên lựa chọn các sản phẩm có chất lượng tốt, tính toán hợp lí loại ống luồn cần sử dụng như kích thước, đường kính, ống loại nào, ống tròn hay ống dẹt hay ống ruột gà tuỳ theo điều kiện cần sử dụng.

Nghiên cứu tổng quát về việc đặt hộp điện ở vị trí nào sau dó vẽ phác thảo cách đi dây điện chi tiết để việc lắp đặt được nhanh chóng. Dùng bút đánh dấu những điểm mà bạn cho rằng sẽ có các khúc cua, cần phải nối các ống với nhau.

Dùng thước để đo chiều dài ống cần sử dụng, sau đó dùng các loại phụ kiện chuyên dụng để cắt được nhanh chóng và có tính thẩm mĩ cao. Tại các vị trí đã đánh dấu có khúc cua hãy sử dụng các vật chuyên dụng để uốn cong ống.

Sử dụng ống vít và dây đai có một trong hai lỗ đơn hoặc kép có bán tại các cửa hàng thiết bị để cố định phụ kiện ống luồn dây điện vào tường. Đồng thời khi lắp đặt hãy làm theo hường dẫn lắp đặt tại nơi cung cấp ống luồn dây điện.

Trước khi lắp đặt ống hãy tìm hiểu kĩ và tính toán hợp lí để mang hiệu quả sử dụng cao cũng như an toàn cho người sử dụng. Hãy đến các cửa hàng cung cấp có uy tín để mua các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho công trình của mình.

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting không những được cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao mà còn được các chuyên viên tư vấn giúp hỗ trợ lựa chọn cũng như giúp hướng dẫn thi công lắp đặt ống.

cam kết chất lượng

Ngoài ra Hoàng Phát Lighting còn có giá cả hợp lí quý khách không cần phải băn khoăn bất cứ điều gì khi đến với chúng tôi. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được những ưu đãi tốt nhất cho mình.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm hoặc gọi qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/