399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thay đổi bản thân từ khi người yêu bỏ

Thay đổi bản thân từ khi người yêu bỏ

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp lên là một trong những câu nói bất hữu của chính bản thân tôi. Có thể nói từ lúc chia tay với người yêu cũ, tôi thay đổi một cách chóng mặt.

Thay đổi bản thân từ khi người yêu bỏ

Tôi vốn có khuôn mặt khá bình thường, không quá xấu nhưng khổ nỗi là vì lớp vi ô lông rậm rạp trên cơ thể làm tôi không dám mặc những bộ đồ mát mẻ, dễ thương. Trước khi yêu tôi, anh cũng không quan tâm lắm đến mấy thứ đó, chỉ bảo yêu tôi vì tính nết của tôi và tôi hạnh phúc.

Khá đơn giản trong cách ăn mặc, chưa bao giờ tôi chưng diện váy khi ra đường, một chiếc áo sơ mi tay dài, một chiếc quần jear và đôi giày có quai. Yêu nhau được tầm 2 tháng, tôi cảm thấy thái độ của anh khác hắn, chúng tôi im lặng và anh bảo càng lúc anh càng cảm thấy khó chịu khi chứng kiến bộ dạng thôi thôi của tôi. Một ngày tôi bắt gặp anh với cô người yêu mới tay trong tay. Quả thật cô ấy ăn mặt rất thoải mái, dù không xinh nhưng cách ăn mặc khá sành điệu, đập vào mắt người nhìn. Và tôi hiểu rằng con trai quả yêu bằng mắt. Tôi tìm mọi cách để triệt đi đám Vi ô lông đáng ghét kia, và tôi tìm đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E – Light. Sau 2 tháng điều trị đám vi ô lông đáng ghét kia không còn lộ diện nữa, theo tư vấn của đám bạn cùng phòng tôi dần thay đổi cách ăn mặt. Cô gái rụt rè trước đây bỗng trở nên vui tươi, lạc quan hơn và yêu đời hơi. Rồi một thời gian sau, tôi gặp anh người yêu cũ đi với một cô gái mới cũng ăn mặt đẹp nhưng sao sánh bằng tôi thì chưng diện lên. Anh tỏ ý e dè bao nhiêu thì tôi nhéch mép cười bấy nhiêu.

Đó là một quảng thời gian đẫm nước mắt, nhờ có triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E – Light này mà tôi đã trở lại với sự yêu đời của cô gái 20 đẹp nhất này. Quả thật đến tận bây giờ tôi vẫn chưa hết xúc động khi nghĩ đến việc trước kia.