399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS

Thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin thì FPT cũng đã nhanh chóng ứng dụng sự phát triển của công nghệ vào việc sử dụng hóa đơn điện tử của dịch vụ mình. Điều phải nói đến chính là việc thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS ở các khu vực thành phố phát triển hiện nay.

Không riêng gì hóa đơn điện tử giá rẻ mà FPT cũng đang triển khai và cải tiến rất nhiều đối với dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử của mình để có được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng hơn.

Thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS

Nói đến phương thức thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS thì đây là phương thức đã được dịch vụ này áp dụng từ năm 2015. Với phương thức thanh toán thì hóa đơn điện tử khi được thanh toán sẽ được in ra giấy thông qua máy POS. Nó cũng có giá trị tương đương như một hóa đơn giấy trước kia. Tuy nhiên, cái hay ở chỗ là việc thanh toán theo hình thức mới này sẽ giúp khách hàng có nhiều điều kiện sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

Không chỉ là thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng tiền mặt thông qua máy POS mà máy này còn có thể giúp khách hàng thanh toán bằng thẻ rất dễ dàng. Chỉ cần quẹt thẻ lên máy POS là việc thanh toán hóa đơn của khách hàng đã được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Phương thức thanh toán này vừa an toàn, đảm bảo và giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng dịch vụ.

Đây được xem là một bước cải tiến rất lớn trong quy trình chăm sóc và phụ vụ khách hàng của FPT. Nó không chỉ dừng lại ở việc tiện lợi khi thanh toán mà còn rất tiện lợi khi tra cứu thông tin hóa đơn của khách hàng.Hơn thế nữa thì hình thức thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS này cũng có khả năng bảo mật thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối. Chính vì thế mà khách hàng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề an toàn và bảo mật thông tin như trước đây nữa.

Hiện nay thì việc thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS đã được dịch vụ này mở rộng trên nhiều địa bàn tỉnh, thành trong cả nước. Trong tương lai không xa thì phương thức thanh toán này sẽ được FPT áp dụng cho toán quốc. Việc áp dụng rộng rãi phương thức thanh toán này sẽ giúp cho doanh nghiệp có được sự tiết kiệm đối với thời gian giao dịch, nhân công và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Nếu như nói đến việc thanh toán hóa đơn điện tử FPT bằng máy POS thì đây chính là điều khiến khách hàng đánh giá rất cao chất lượng phục vụ của dịch vụ này. Ứng dụng khoa học kỹ thuật vào việc cung cấp dịch vụ chính là cách tốt nhất để các dịch vụ nâng cao hình ảnh của mình trong mắt khách hàng.