399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty nhựa định hình VisiPak

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty nhựa định hình VisiPak

Lĩnh vực sản xuất nhựa nói chung và hộp nhựa nói riêng đang chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống hiện đại. Với một tầm nhìn sâu rộng và sứ mệnh cần thực hiện, công ty VisiPak phần nào giải quyết nhu cầu đang tăng cao của thị trường nhựa ở thời điểm hiện tại.

 

Bên cạnh việc sản xuất độc nhất các mẫu sản phẩm đang có sẵn của công ty mình, Century Container cũng rất linh hoạt khi sẵn sàng nhạn đơn đặt hàng riêng của đối tác, với các mẫu sản phẩm có thiết kế và tính ứng dụng như các đối tác đã yêu cầu. Bằng cách này, Century tự hào đã đáp ứng được nhu cầu đến từ một số doanh nghiệp sản xuất đang có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm chai nhựa, hộp nhựa.

Mặt hàng hộp nhựa vốn là sản phẩm đặc trưng và nổi tiếng nhất mà bạn có thể tìm thấy ở VisiPak, bao gồm nhiều loại với đa dạng các mẫu mã khác nhau, tất cả đều được làm từ nhựa cao cấp nguyên chất 100%. Mỗi năm như vậy, công ty luôn bổ sung nhiều mẫu sản phẩm mới, có kiểu dáng đẹp mắt và đáp ứng tốt hơn cho thị hiếu tiêu dùng của nhiều khách hàng.

Công ty nhựa định hình VisiPak tự hào sở hữu một đội ngũ thiết kế có sức sáng tạo hết sức tuyệt vời. Minh chứng cho điều này là ở các mẫu sản phẩm mới của hãng, sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và đầy khác biệt, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nơi người dùng. Liên tục thay đổi, liên tục phát triển các mẫu sản phẩm mới là định hường xuyên suốt trong hoạt động của VisiPak.

Hiện nay VisiPak sở hữu hệ thống nhiều nhà máy sản xuất được đặt ở khắp mọi nơi, hai trong số đó nằm ở Missouri và Arnold, tạo ra cơ hỗi việc làm cho hàng ngàn người lao động ở các thành phố này. Cho đến nay, các sản phẩm hộp nhựa của VisiPak đã đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001:2008, tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Vào năm 2015, VisiPak về cơ bản đã hoàn thiện quy trình sản xuất và quản lý, có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà máy sản xuất được đặt ở nhiều nơi. Hiện nay, công ty tự tin có thể cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm hộp nhựa và các mặt hàng về nhựa khác, phục vụ cho các ngành nghề trong sản xuất công nghiệp, thực phẩm và tiêu dùng.

Sứ mệnh của công ty

- Đầu tư vào công nghệ để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

- Cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm hộp nhựa, đồ nhựa chất lượng cao, phù hợp với mục đích sử dụng thực tế.

- Trên tinh thần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, VisiPak tạo ra cơ hội việc làm mới cho nhiều người lao động hơn nữa, chú trọng vào việc đào tạo chuyên để hoạt động sản xuất được hiệu quả.

Tầm nhìn

Công ty hộp nhựa VisiPak luôn cố gắn để trở thành công ty hàng đầu trong ngành nhựa, nhất là các sản phẩm về hộp nhựa phục vụ cho nhiều ngành sản xuất, sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và thiết kế đẹp mắt.