399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun tàu biển chống gỉ cho vỏ tàu

Sơn Jotun tàu biển dành cho vỏ tàu để bảo vệ tốt nhất tránh khỏi tác động ăn mòn của nước biển khi phải tiếp xúc thường xuyên mà không có lớp che chắn, bảo vệ. Sơn Jotun tàu biển có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu qua bài bên dưới.

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế thới thuộc tập sơn Jotun có trụ ở chính tạ Nauy. Công ty sơn Jotun Việt Nam tại Bình Dương là trung tâm phân phối chính của Jotun ở thị trường trong nước chủ yếu với 4 lĩnh vực là sơn công nghiệp, sơn sang trí, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Công ty đã đạt được những thành công nhất trong ngành sơn công nghiệp, sơn hàng hải đồng hành cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành sơn trang trí. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của của sơn Epoxy Jotun là trong ngành công nghiệp là sơn Jotun tàu biển với các sản phẩm sơn Epoxy cho tàu biển Jotun.

Sơn Jotun dành cho tàu biển đồng hành cũng quý khách ra biển khơi không lo sợ bão giông

Như ta được biết các hoạt động thương mại xuất nhập khẩu giữa các nước với nhau thông qua đường  biển là chính. Ngoài ra các hoạt động đánh bắt thủy hải sản của các ngư dân ở các tỉnh ven Việt Nam cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Điều này dẫn đến việc các ngành đóng tàu, hàng hải mở rộng  nhu cầu về sản phẩm sơn dành cho tàu biển cũng trở nên cấp thiết.

Nắm bắt xu hướng phát triển đó,Sơn Jotun tàu biển được nghiên cứu và sản xuất bảo vệ các phương tiện vận tải như tàu biển, xà lang, thuyền để chống rỉ và tránh khỏi sự ăn mòn của muối biển , các tác động khắc nghiệt của thời tiết, môi trường xung quanh.

Thấu hiểu được nhu câu trên sơn Jotun tàu biển có các dòng sản phẩm chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng

► Sơn chống hà xà lang, chống hà tàu biển: sơn Epoxy tàu biển SeaForce 30 và SeaForce 60, sơn chống hà coastal af 28, Coastal af 38, Coastal af 48: Là loại sơn chống hà tự mài mòn không chưa thiếc, có hàm lượng chất rắn dựa trên công nghệ  trao đổi ion . Điều này làm giảm sự xuống cấp của vỏ tàu .Được dùng như lớp phủ sơn hoàn thiện trong môi trường ngâm dưới nước.

Luôn kề bên quý khách hàng với sơn Jotun tàu biển sẽ là một phần không thể thiếu trong công cuộc hướng ra biển khơi

► Sơn Epoxy Jotun chống rỉ:

- Sơn phủ jotun Epoxy là loại  sơn gốc Epoxy hai thành phần, chuyên dùng làm lớp phủ hoàn thiện , có màng sơn bóng, màu sắc đa dạng tối ưu là lựa chọ tuyệt vời nhất để bảo vệ các loại tàu một cách tốt nhất.

- Có hàm lượng chất rắn cao, chịu mài mòn tốt

-  Có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các lớp sơn phủ, sơn lót khác

- Mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt hảo trong cả môi trường nước biển hay nước ngọt.

 

Các sản phẩm sơn Jotun tàu biển chống hà và chống gỉ vô cùng đa dạng và phong phú nhưng với mục đích chính:

- Bảo vệ vỏ tàu tối ưu và giúp tiết kiệm nguyên liệu trong suốt thời gian hoạt động

- Đảm bảo vỏ tàu hoạt động tối đa khi vẫn di tì lịch và vận tốc cố định.

Mục đích cuối cùng của việc sơn tàu biển Jotun là bảo vệ màng vỏ tàu vận hành tốt mà không bị rỉ sét khi ở biển lâu ngày

Sản phẩm sơn Jotun tàu biển đảm bảo cung cấp những giải pháp bảo vệ tối ưu nhất bảo vệ các tàu đóng mới và sử dụng các nguyên liệu, công nghệ hoàn toàn thân thiện với môi trường biển. Jotun thường thường xuyên cải tiến sản phẩm, đổi mới công nghệ, đưa các sản phẩm đáp ứng các nhu cầu thị trường. Các sản phẩm sơn jotun tàu biển đã được kiểm chứng thực tế và sử dụng trên tất cả vùng biển trên thế giới.

SONBAYMAU.COM