399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS sơn cho mọi thời tiết khắc nghiệt

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS sơn cho mọi thời tiết khắc nghiệt

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS sơn cho mọi thời tiết khắc nghiệt bởi sơn tập trung những tính năng chống được cả tia UV mà không bị phấn hóa như những loại sơn Epoxy thông thường khác, vậy nên giá thành chắc sẽ nhỉnh hơn sơn thông thường nhưng chất lượng cực kì khỏi phải chê nữa.

Các bạn cũng biết Việt Nam có khí hậu rất đặc biệt, và có bốn mùa thay đổi mưa nắng thất thường cho ở miền Bắc còn ở miền nam lại nắng mưa quanh năm. Vậy để bảo vệ cho những công trình giữ được độ bền và đẹp cho thời tiết khí hậu như ở Việt Nam thì sơn Epoxy Jotun Hardtop AS có làm được điều đó hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS là loại sơn phủ có hai thành phần gốc Polyurethane, sơn có độ bóng và độ bền màu rất tốt. Vì thế sơn Epoxy Hardtop AS được dùng làm lớp sơn phủ ngoài cho các công trình trên các hệ sơn Epoxy hay Epoxy mastic cần lớp sơn hoàn thiện có độ bền, có độ bóng cao và có thể đóng rắn ở nhiệt độ thấp như sơn Jotun Epoxy Hardtop AS trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

Sơn Jotun Hardtop AS là lớp sơn phủ hoàn hảo cho bề mặt sơn cần độ bóng và chống chọi với ánh nắng tốt

Mặt khác sơn Jotun Epoxy Hardtop AS là một thương hiệu sơn đến từ Na Uy, và được sản xuất trên công nghệ hiện đại vì thế sơn có khả năng đóng rắn rất tốt cho dù sơn ở chiều dày cao nhưng sơn khô rất nhanh, sơn còn có độ bóng hoàn thiện với khả năng cầm bóng rất tốt so với các loại sơn khác. Hơn nữa loại sơn này có thể dùng sơn trực tiếp lên bề mặt kim loại trong mọi thời tiết, bởi sơn rất mềm dẻo, chịu va đập và có độ bám dính tuyệt hảo. Vậy để mua được sơn Jotun Epoxy Hardtop AS có chất lượng và mang lại hiểu cao cho công trình chắc, bền và đẹp mà không bị phai màu thì nên mua ở đâu?

Đại lý sơn Epoxy Jotun sẽ là nơi cho quý khách hàng mua được sơn chính hãng mà không lo về giá

Để bảo vệ cho các công trình của bạn bền, đẹp và phù hợp với khí hậu Việt Nam nhất là các công trình hay các vật dụng như boong tàu, hay container, hoặc cấu trúc thượng tầng, hay các nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và nhiều loại kết cấu công nghiệp khác thì sơn Jotun Epoxy Hardtop AS sẽ là loại sơn rất thích hợp.

Nhưng làm thế nào để mua được sơn thật, sơn chính hãng đúng với thương hiểu và chất lượng của sơn thì nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp sơn bảy màu sẽ là nơi đáng cho bạn tin dùng và còn là nhà cung cấp sơn chính hãng đúng với thương hiệu của sơn.

Đến với nhà cung cấp cung cấp sơn bảy màu bạn không những mua được sơn Jotun chính hãng, mà ở đây còn có giá rất rẻ, uy tín trên thị trường sơn hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên  hệ với chúng tôi: 0971454654 - 0931778862. Hoặc bạn có thể tham khảo tại Website: sonbaymau.com. Hay Email: Baogiasonbaymau@gmail.com

SONBAYMAU.COM