399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Dulux phòng khách màu nào tinh tế hiện đại

Sơn Dulux phòng khách màu nào tinh tế hiện đại

Sơn Dulux phòng khách màu nào tinh tế hiện đại khi xu hướng ngày càng nhiều màu đẹp hơn màu truyền thống rất nhiều, hiện nay Dulux đã đưa ra bảng màu sơn Dulux cho phòng khách đẹp hơn rất nhiều so với trước với hơn 2000 màu khác nhau.

Như bạn đã biết, đối với một căn nhà thì phòng khách luôn là điểm ấn tượng đầu tiên gây cảm giác bình yên và thân thuộc. Và đối với căn phòng thì màu sơn cũng là chủ đạo phản ánh chân thật nhất tính cách hay sở thích của chủ nhà. Sơn Dulux phòng khách chính là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngay bây giờ.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sơn Dulux phòng khách là một trong những sản phẩm thành công với công trình nghiên cứu mới nhất của chúng tôi. Là sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam áp dụng thành công công nghệ hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đến từ Châu Âu. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Sơn cho phòng khách nếu muốn tinh tế hãy sơn màu trắng dễ phối màu và trang thiết bị nội thất

Sơn Dulux phòng khách với thành phần cấu tạo và công thức riêng của Sơn Dulux xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn mĩ nhất có thể. Góp phần nâng tầm thẩm mĩ cho mái ấm của bạn.

Điểm đặc biệt mà chúng tôi mang lại đó chính là màu sắc của Sơn Dulux phòng khách, sản phẩm có hệ thống màu sắc vô cùng đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn màu sơn phù hợp nhất với không gian sống của bạn.

Bên cạnh đó, Sơn Dulux phòng khách còn có giá cả hợp lí, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua hàng với số lượng lớn hay các đại lí cấp I chính hãng.

Màu xám cũng là một trong những màu đẹp chuyên trị cho phòng khách tạo nên nét quyến rũ và tinh tế

Không chỉ vậy, sơn Dulux nói chung có thời gian bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi chính là quyết định cực kì đúng đắn của bạn.

ƯU ĐIỂM

  • Sơn Dulux phòng khách là sản phẩm chất lượng cao chỉ dùng cho không gian bên trong, có màu sắc cực phong phú và kích thích trí tưởng tượng ở mỗi người.
  • Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bởi đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp nên bạn cứ an tâm đặt lòng tin ở sản phẩm của chúng tôi nhé!

Thông tin chi tiết về sản phẩm Sơn Dulux phòng khách xin liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

 Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm sơn Dulux trong thời gian qua. Hi vọng rằng sắp tới, sơn Dulux nói chung vẫn nhận được sự quan tâm và tin dùng của các bạn trong thời gian tiếp theo!

SONBAYMAU.COM