399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80

Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 chống oxy hóa cực kì hữu hiệu cho những bề mặt sắt thép và đường ống trong môi trường ăn mòn cao. Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giữ bề mặt cần sơn của mình vào an toàn tránh khỏi những tác động từ môi trường thiên nhiên.

Tại sao bạn phải dùng sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80?

Để giúp cho mọi công trình của bạn bền, đẹp và đặc biệt là các công trình được trang trí bằng các vật liệu sắt thép. Vậy để bảo vệ sắt thép của bạn không bị ăn mòn và chống rỉ thì sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Thế loại sơn này nó tác dụng như thế nào? Nội dung của bài sẽ là câu trả lời dành cho các công trình của bạn đấy.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Tác dụng của sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80.

Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 là loại sơn có hai thành phần, đó là chất đóng rắn và thành phần hóa học được làm từ nhựa epoxy. Hai thành phần có trong sơn sẽ có tác dụng bảo vệ chống rỉ rất nhiều so với các loại sơn chống rỉ có gốc alkyd bình thường, bởi vì bề mặt sơn cần có những màng sơn chống oxy hóa rất hiệu quả so với môi trường khắc nghiệt.

Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 giải pháp chống rỉ hữu hiệu cho mọi bề mặt sơn trong môi trường đặc biệt 

Để trả lời cho câu hỏi tại sao chúng ta nên chọn sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80? Bởi vì, loại sơn này nó có những yếu tố tốt hơn những loại sơn chống rỉ khác ở 1 thành phần. Còn sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 là loại sơn có hai thành phần đươc khô bằng chất đóng rắn hóa học. Cấu tạo của chất đóng rắn có trong sơn được cấu tạo như dung môi bay hơi, và hai thành phần có trong sơn được liên kết với nhau bằng cách phản ứng hóa học sẽ tạo được mạng lưới không gian 3 chiều và hình thành một màng sơn vững chắc cho mọi công trình của bạn.

Chính vì sơn có hai thành phần, vì thế mà sơn chống rỉ Jotun có khả năng chịu hóa chất rất tốt, ở trong môi trường dung môi hay môi trường nước sơn Jotun Jotamastic 80 có khả năng chịu sự tác động của môi trường rất tốt, sơn còn có khả năng bám dính bề mặt tuyệt hảo. Vì thế sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 la loại sơn rất phù hợp với nhiều môi trường như: Sắt thép trong nhà xưởng, hay ở khu chung cư, sắt thép ngâm trong nước, hoặc sắt thép để ngoài trời, sắt thép trên biển, hay trong các phòng thí nghiệm, các bồn chứa hóa chất ăn mòn..…

Đại lý sơn Epoxy Jotun cung cấp cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với bề mặt sơn như sắt thép, đường ống tàu biển

Tóm lại, sơn chống rỉ cho các công trình của bạn là một khâu rất quan trọng trong hệ thống sơn được dùng làm lớp sơn đầu tiên và nó cũng giống như chúng ta xây nhà phần quan trong nhất là làm nền móng cho ngôi nhà. Vì vậy, nền móng chắc thì ngôi nhà mới chắc, và màu sơn bền cũng nhờ lớp sơn đầu tiên.

Vậy bạn muốn cho các công trình của bạn có chất lượng tốt, thì sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80 sẽ giúp cho chúng ta có một công trình hoàn mỹ, có màu sắc đẹp bảo vệ được sự ăn mòn của thời gian, duy trì được bản sắc mà nhà thiết kế muốn đem đến cho khách hàng cũng như phục vụ đến những người muốn thưởng thức vẻ đẹp của chúng.

Mọi thông tin các bạn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số 0971454654 - 0931778862 hoặc tại Website: sonbaymau.com để được tư vấn cụ thể.

SONBAYMAU.COM