399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • So sánh cách làm căng da mặt bằng tự nhiên và phẫu thuật

So sánh cách làm căng da mặt bằng tự nhiên và phẫu thuật

Bước vào độ tuổi lão hóa, những dấu hiệu xấu xí trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều gây mất tự tin cho chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này như phẫu thuật thẩm mỹ hay dùng các biện pháp từ tự nhiên. Tuy nhiên mỗi phương pháp lại có những ưu và nhược điểm riêng, cùng điểm qua để chị em hiểu rõ được vấn đề này hơn nhé.

So sánh cách làm căng da mặt bằng tự nhiên và phẫu thuật

 

Trước hết cùng tìm hiểu cách làm đẹp bằng phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ có ưu điểm là giải quyết nhanh chóng và triệt để các vấn đề về da nhăn, chùng hay nhão. Bằng việc can thiệp xâm lấn, phần da nhăn trùng được loại bỏ một cách nhanh chóng, hiệu quả duy trì được trong nhiều năm. Đặc biệt với những làn da nhăn nheo quá nhiều cũng có thể được giải quyết nhanh chóng. Nhưng nhược điểm cũng khá nhiều, đó là chi phí cao, có khả năng xảy ra sai sót và không thành công, mất thời gian nghỉ dưỡng, đau đớn. Phương pháp này được khá ít chị em lựa chọn.

Phương pháp thứ hai là làm đẹp, làm căng da mặt không cần phẫu thuật với những phương pháp tự nhiên. Tiêu biểu là bằng việc đắp các loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên như: mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong, giấm nha đam, mặt nạ dưa leo, mặt nạ mướp, mặt nạ cà chua... Đây là một phương pháp rẻ tiền và cực kì an toàn với những nguyên liệu gần gũi, dễ kiếm, mang lại hiệu quả nhất định. Tuy nhiên chúng có hạn chế như cần phải cực kì kiên trì để có được hiệu quả như ý, phải duy trì để giữ thành quả làm đẹp, với những vấn đề nhăn chùng da lớn thì không thể giải quyết được, phù hợp với những nếp nhăn nhỏ mới hình thành.

Tùy vào điều kiện kinh tế, công việc và tình trạng da mà chị em nên chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân để có một ngoại hình luôn tươi trẻ, làn da khỏe mạnh, căng mịn và tràn đầy sức sống. Chúc chị em ngày càng đẹp hơn!