399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quatangbian - Shop gấu bông số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh

Quatangbian - Shop gấu bông số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay lĩnh vực kinh doanh quà tặng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Bởi trong những năm gần đây nhu cầu tặng quà cho nhau của con người ngày một tăng cao. Đặc biệt là trong lĩnh vực buôn bán gấu bông. Chính vì thế khi chọn món hàng này làm quà tặng rất nhiều người từng băn khoăn không biết nên mua ở đâu cho chất lượng mà giá thành rẻ. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

1. Thực trạng kinh doanh gấu bông hiện nay

Như ở trên đã nói mua gấu bông làm quà tặng đang là một xu hướng cực hót hiện nay. Chính vì thế mà nghề kinh doanh mặt hàng này cũng đang hết sức sôi động, Có người mua thì đương nhiên phải có người bán.  Đó là quy luật cung cầu chung của xã hội.

Thế nhưng chính vì nó đang là một mô hình kinh doanh kiếm được những lợi nhuận khủng. Cho nên trên thị trường hiện nay đã có không ít các tổ chức, cơ sở kinh doanh gian dối, chuyên làm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tung ra thị trường nhằm làm cho người tiêu dùng nhầm lẫn.

Đánh vào tâm lí thích mua hàng rẻ của người tiêu dùng nên vì thế mà các mẫu gấu bông giá rẻ cũng đang lan tràn trên khắp các hè phố của Việt Nam. Từ các chợ thôn quê nhỏ lẻ đến các chợ đầu mối lớn của thành phố đâu đâu cũng thấy chào hàng và giao bán gấu bông giá rẻ.

Không chỉ thế chỉ cần vài giây dùng chiếc điện thoại thông minh lên google gõ vào 2 từ gấu bông là đã có đến hàng trăm cửa hàng online xuất hiện để bạn lựa chọn. Tiếp sau đó là có đến hàng loạt mẫu gấu bông cùng hiện ra từ những loại size nhỏ, đến size bự, từ gấu bông hoạt hình, thú nhồi bông đến gấu bông teddy.

Ngoài ra cũng có rất nhiều cơ sở chuyên nhận gia công gấu bông cũng ra đời khiến cho việc kinh doanh mặt hàng này lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thậm chí trên trang facebook cũng xuất hiện rất nhiều các live stream giới thiệu gấu bông.

2. Shop gấu bông nào xứng danh số 1 hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

Việc kinh doanh gấu bông và shop gấu bông rởm đang tràn lan trên thị trường đó là một thực trạng đã và đang xảy ra ở Việt Nam. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là khó tìm được một cơ sở kinh doanh uy tín, coi trọng chất lượng hơn doanh thu. Thực ra thì còn rất nhiều địa chỉ kinh doanh theo phương châm này. Một trong số đó chính là shop quatangbian. Bởi các mẫu gấu bông tại đây rất tốt, đa phần là hàng ngoại nhập, chất lượng bông nhồi cực chuẩn, có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng.

Không chỉ thế từng đường kim mũi chỉ may gấu đều rất sắc sảo. Mỗi khi xuất hàng shop đều có các nhân viên đứng ra kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó nhiều năm rồi nơi đây được bình chọn là thương hiệu gấu bông số 1 tại Việt Nam.

Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên tại đây cũng khá nhiệt tình, thân thiện, có tay nghề và trình độ chuyên môn kĩ thuật cao mà giá thành cũng tương đối rẻ hơn so với  các nơi khác.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề quatangbian - shop gấu bông số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.