399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic

Ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic

Hiện nay thị trường đèn điện đang ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dòng ổ cắm điện là một trong những dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hầu như ở mỗi một hộ gia đình đều sở hữu loại sản phẩm này. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu đó là ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic.

Thương hiệu Panasonic vừa cho ra đời loại ổ cắm đời mới với công nghệ sản xuất hoàn toàn vượt bậc, sản phẩm mang tên ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic.

WEV1582-PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic hỗ trợ dòng điện ổn định và đảm bảo an toàn của gia đình sử dụng sản phẩm trước các nguy hại mà dòng điện có thể mang đến.

2.  Ổ cắm đôi Panasonic có nguồn điện áp 250VAC-16A với thiết kế cắm nhanh trực tiếp với thiết bị điện.

3.  Với chất liệu nhựa PC cao cấp tạo nên trong quá trình sản xuất, thiết bị điện Panasonic có khả năng chịu được các tác động bên ngoài về lực hoặc nhiệt mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

4.  Thiết kế của ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic đặc biệt đep mắt, cấu trúc lắp đặt cũng được đơn giản hóa hết mức giúp đẩy nhanh quá trình lắp đặt sản phẩm của khách hàng, việc vệ sinh sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thiết kế cắm nhanh, được cấu tạo từ hợp kim đồng có tính dẫn điện tốt, sản phẩm ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic có cơ chế đàn hồi tốt và độ bám chân phích tốt hơn so với các sản phẩm thông thường.

2.  Tuổi thọ lâu dài không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sản phẩm giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế bằng sản phẩm khác.

3.  Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, công tắc ổ cắm Panasonic còn có thể trở thành một công cụ để trang trí cho không gian bên trong căn hộ của khách hàng.

4.  Bên trong lỗ cắm có lớp mang che chắn bảo vệ người dùng đặc biệt là trẻ em khỏi những sự cố liên quan đến nguồn điện.

5.  Sản phẩm ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic thích hợp với những sản phẩm có 2 chấu như quạt điện, đèn, ti vi, tủ lạnh,...

Sản phẩm ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất WEV1582 Panasonic đang có mặt tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting với chất lượng cùng giá cả tốt nhất, ổn định nhất cùng dịch vụ bảo hành miễn phí dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.

LIÊN HỆ MUA HÀNG