399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mẫu thú nhồi bông thích hợp làm quà tặng em gái

Những mẫu thú nhồi bông thích hợp làm quà tặng em gái

Những cô em gái bé bỏng luôn khiến các bậc làm anh, làm chị cảm thấy mình cần có trách nhiệm bảo bọc, chở che và chiều chuộng. Có lẽ vì vậy mà dù đi đâu, làm gì họ cũng đều cố gắng tìm món quà mà em gái yêu thích để tạo niềm vui cho cô bé. Trong đó thú nhồi bông là món đồ chơi được tìm kiếm nhiều nhất. Nào là gấu bông teddy, thỏ bông, cún bông, ....miễn là thấy đẹp họ sẽ sẵn lòng dốc sạch túi để rinh về nhà bằng được.

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh

Những chú thú nhồi bông sở hữu vẻ bề ngoài ngộ nghĩnh, dễ thương khiến biết bao cô bé mê mệt. Có thể em gái nhỏ bé của bạn đã có cả một bộ sưu tập thú bông dạng này nhưng bạn cứ hỏi thử xem, chắc chắn là vẫn chưa đủ thỏa mãn.

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh

Bởi vậy nếu muốn “ mua chuộc” cô bé hãy chịu khó tìm kiếm chú gấu nào đó đáng yêu nhưng chưa có trong bộ sưu tập của bé. Món quà này sẽ khiến em ấy vui mừng và yên tâm là những gì bạn nhờ vả đều được thực hiện răm rắp.

Mặt hàng thú nhồi bông ngộ nghĩnh rất đa dạng. Trong đó bao gồm loại cao cấp và cả những mẫu gấu bông đẹp giá rẻ. Bạn nên dựa vào tình hình tài chính của mình để đưa ra quyết định lựa chọn cho phù hợp.

Thú nhồi bông trào lưu

Một bộ phim truyền hình nổi tiếng, một phim chiếu rạp ăn khách hay bộ phim hoạt hình thu hút đều có thể tạo nên trào lưu sau đó. Ví dụ như ngay sau khi bộ phim hậu duệ mặt trời được công chiếu có hàng loạt sản phẩm ăn theo lấy ý tưởng từ trang phục trong phim. Ví dụ như quần áo rằn ri, mũ , giày kiểu quân đội, ... Ngay cả thú nhồi bông cũng được cải tiến để bắt kịp xu hướng. Đơn cử như thỏ, sóc quân nhân, gấu bông teddy mặc trang phục hậu duệ mặt trời, ...

Thú nhồi bông theo trào lưu hậu duệ mặt trời

Chắc chắn cô em gái tuổi teen của bạn cũng không khỏi bị cuốn theo trào lưu này. Vậy thì còn chần chừ gì mà không săn một em thú nhồi bông theo trào lưu làm quà tặng sinh nhật cô nhóc? Cam đoan với bạn là nó sẽ rất vui sướng khi nhận được món quà này.

Thú nhồi bông dạng gối ôm

Các bé gái hầu hết đều sở hữu ít nhất một chiếc gối để ôm đi ngủ. Tại sao người anh trai tâm lí như bạn lại không tặng cho cô bé một chú gấu bông dạng gối ôm để thay thế cho chiếc gối dài ngoằng đơn điệu nhỉ?

Đó có thể là một chú sâu ngộ nghĩnh hay chú gấu bông teddy 1m cho bé thỏa thích ôm gác. Ngoài ra tại các cửa hàng bán nhiều mẫu gấu bông đẹp tặng sinh nhật với lớp lông và bông bên trong cực mềm mại. Khi ôm chúng đi ngủ sẽ có cảm giác ấm áp hơn, êm ái hơn mà lại cực kì an toàn cho bé.

Gấu bông teddy 1m cho bé thỏa mái ôm gác

Có một cô em gái là mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trai. Tuy có đôi lúc nhõng nhẽo nhưng nhìn chung các cô em gái nhỏ đều rất dễ thương. Vậy nên thỉnh thoảng hãy dành cho em ấy những bất ngờ nho nhỏ như chú gấu bông teddy xinh xắn hay một bạn thú nhồi bông ngộ nghĩnh, chắc chắn bé sẽ luôn ngoan ngoãn và vâng lời bạn.