399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lý do tuyệt đối không nên thiết kế website bán hàng

Những lý do tuyệt đối không nên thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bán hàng và kinh doanh là một trong gói thiết kế website đang được ưa thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Những lý do tuyệt đối không nên thiết kế website bán hàng?

Có nên hay không việc thiết kế website bán hàng? Tại sao không nên thiết kế website bán hàn? Hãy cùng Saigon Hitech thông tin trong bài viết dưới đây nhé, đảm bảo bạn phải gật gù nè.

Những lý do tuyệt đối không nên thiết kế website bán hàng?

Chi phí bỏ ra quá rẻ

Bạn nghĩ sao về việc bỏ ra chi phí quá ít cho việc khởi đầu kinh doanh của mình. Đó là sai lầm đúng không nào. Việc thiết kế website để bán hàng sẽ tạo ra một cửa hàng online, nó sẽ giúp bạn trưng bày sản phẩm của mình một cách đẹp đẽ và ngăn nắp, và bạn sẽ không hề tốn bất cứ chi phí nào ngoại trừ chi phí thiết kế website. Thường giao động trong khoảng từ 5 triệu trở lên và chỉ tốn 1 lần. Trong khi đó tiền thuê mặt bằng lại khá đắt đỏ hơn, con số có thể lên đến 10 – 12 triệu đồng trong 1 tháng tại địa điểm mặt tiền và bạn sẽ phải mất một số chi phí khác như: tiền điện, nhân viên, sản phẩm…

Tốn nhiều thời gian để xử lý đơn hàng, thu về lợi nhuận

So với hình thức kinh doanh truyền thống chỉ mất khoảng 1 thời gian nhất định để bán hàng, thì hình thức kinh doanh trực tuyến sẽ tốn quá nhiều thời gian trong việc xử lý đơn hàng hơn. Nếu đúng thời điểm bán kinh doanh hiệu quả, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để xử lý và bán hàng, chuyển hàng, lấy tiền về. Đây quả là một bất công lớn đúng không nào. Bạn sẽ khá vất vả để chắc lọc đơn hàng và thu tiền về đấy nhé.

Bạn thường hay xao nhãng việc quản lý cửa hàng trực tuyến

Một lý do nữa khiến bạn tuyệt đối không nên thiết kế website bán hàng đó chính là bạn sẽ thỏa thích để dành nhiều thời gian đi chơi hơn so với thời gian quản lý cửa hàng. Và sau mỗi ngày đi chơi đó đêm về bạn lại phải xử lý đơn hàng. Đều này quả là một bất lợi dành cho bạn đúng không nào. Bởi do ưu điểm của nó là bạn không cần phải trông coi từng giờ nên có thể bạn lại dành thời gian của mình để làm những việc cá nhân khác.

Bạn lại đau đầu trong việc bài trí sản phẩm của mình

Khác với cửa hàng thông thường bạn mất thời gian sắp xếp sản phẩm của mình thì với cửa hàng trực tuyến bạn lại khá đau đầu không biết nên chọn sản phẩm nào đẹp nhất để thu hút khách hàng của bạn. Bạn chỉ mất khoảng một thời gian ngắn để đăng tải, chỉnh sửa, cập nhật và đều này khiến bạn cảm thấy dư thời gian quá nhiều.

Kết luận

Đó là những lý do mà bạn tuyệt đối không nên thiết kế website để kinh doanh. Bởi vì bạn sẽ bỏ ra chi phí quá ít nhưng lại thu về lợi nhuận quá nhiều. Bởi vì bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để xác nhận hàng trăm đơn hàng của mình trong vòng một ngày, lại phải thu tiền về mà không biết tiêu đâu cho hết. Bạn cũng sẽ không sợ đống hàng tồn kho, bạn cũng không sợ lỗ.

Nhưng nếu bạn cảm thấy thích thú với nó, hãy liên hệ với công ty thiết kế website chuyên nghiệp Saigon Hitech để nhanh chóng sở hữu trang web của mình ngay từ bây giờ nhé.