399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những đặc tính nổi bật của xe đẩy em bé

Những đặc tính nổi bật của xe đẩy em bé

Chúng ta luôn mong muốn con yêu được chăm sóc thật chu đáo ngay cả khi không nằm trong vòng tay chúng ta, vì vậy việc một chiếc xe đẩy em bé chứa nhiều ưu điểm nổi bật khiến chúng ta an tâm khá nhiều, để mang lại nhiều lợi ích nhất cho bé thì giá cả có lẽ không là vấn đề quan tâm của một số người làm bố mẹ, bởi an toàn và thoải mái cho con trẻ là trên hết.

Vậy xe đẩy em bé có những đặc tính nào để thuyết phục sự tin dùng của bố mẹ, và chỉ cần tìm kiếm từ khóa, có lẽ chúng ta sẽ tìm ra ngay thông tin cần thiết, những thông tin hữu ích về xe đẩy em bé luôn được ghi chi tiết để bố mẹ có thể tin dùng.

Để chứng minh điều đó, chúng ta sẽ tham khảo vài tính năng chiếm ưu thế của các dòng xe, trước hết là màu sắc của xe, đa số chúng ta thấy rằng màu sắc làm nên phong độ của xe, màu tươi và mát giúp bé cảm thấy dễ chịu khi nhìn.

Tiếp đến là phần đệm xe, đệm và nệm xe luôn được ưu tiên với chất liệu dịu êm nhất, bởi không chỉ để bé ngồi chơi một thời gian ngắn mà là nơi ru giấc ngủ say nồng cho bé, tấm lót nằm được làm chất liệu cao cấp như vậy không chỉ hấp thụ chấn động, an toàn não bé mà giúp xương sống còn non yếu của bé phát triển tốt hơn.

Phần gác chân có thể điều chỉnh được để khi bé lớn lên, hai bên có lưới thông thoáng, bé cảm thấy mát mà cả bố mẹ đều có thể quan sát bé, thanh chắn vững chắc tạo sự an toàn cho bé và an tâm cho bố mẹ, xe có đai an toàn phía trước, bảo vệ tối đa cho bé, không chỉ thế, có xe thiết kế cả mái che, giúp che chắn cho bé khỏi nắng gió và tia cực tím khi đi dạo cùng bố mẹ.

Xe trang bị hệ thống phanh an toàn, có hệ thống chống rung, bánh trước có khóa có thể điều chỉnh xe đi theo 1 hướng, bánh xe linh hoạt, có thể xoay chuyển bất ngờ cực nhanh nhạy, tay đẩy có loại 1 chiều và loại 2 chiều, túi đựng đồ khá rộng đủ để mẹ đem theo những phụ kiện cần thiết, và thậm chí có những dòng xe trang bị rất nhiều tính năng tiện dụng khác, đáp ứng sự hài lòng cho những mong muốn của bậc là bố mẹ như chúng ta.