399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẹo chọn giường tầng trẻ em giúp bé ngủ ngon hơn

Mẹo chọn giường tầng trẻ em giúp bé ngủ ngon hơn

Giường tầng sắt với những đặc tính ưu việt trong thiết kế ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nội thất phòng ngủ. Đặc biệt, nếu không gian sống và sinh hoạt gia định bạn hơi chật hẹp, thì giường tầng trẻ em là một lựa chọn phù hợp. Nhưng làm thế nào để chọn giường tầng cho bé phù hợp nhất, an toàn nhất thì không phải bậc cha mẹ nào cũng biết.

Hôm nay, Nội Thất Uyên Khang xin chia sẻ mẹo nhỏ để chọn được giường tầng đẹp, bền và địa chỉ mua giường tầng sắt tphcm uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn.​ Có 3 bí quyết mà các bậc phụ huynh nên nắm kỹ khi chọn mua giường tầng cho các bé.

1.    Đảm bảo an toàn khi sử dụng

·         Một chiếc giường ngủ cho bé phải đảm bảo điều kiện đầu tiên là an toàn. Hai đầu giường, tầng trên phải có vạt chắn đề phòng trẻ bị lăn trong quá trình ngủ.

·         Cầu thang lên xuống an toàn, chống trơn trượt. Vì đây là điểm tựa khi bé leo lên leo xuống giường .

·         Khoảng cách giữa 2 tầng vừa để tiết kiệm không gian nhưng phải thiết kế sao cho bé không bị đụng đầu khi đứng lên ngồi xuống.

·         Ở các mép giường phải được thiết kế sao cho bé không bị trầy xước khi lỡ may té ngã, va chạm vào đó.

Giường tầng trẻ em 

 

2.    Chọn kích thước giường cho bé theo độ tuổi

Cần lưu ý chọn mẫu giường thật kỹ để khoảng cách giữa 2 vạt giường phù hợp với chiều cao của bé.Giường tầng sắt giúp tiết kiệm diện tích cho những nơi có không gian nhỏ. Nhưng cũng cần chọn những chiếc giường đảm bảo cả 2 yếu tố: vừa giúp tiết kiệm không gian nhưng vừa tạo ra không gian vui đùa cho trẻ. Trẻ em rất mau lớn, chọn độ cao của giường phù hợp với bé. Đồng thời chọn giường với chiều rộng vạt giường phù hợp để bé nằm ngủ sao cho thoải mái nhất.

 

3.    Chọn giường tầng cho bé theo màu sắc bé yêu thích

Màu sắc, mẫu mã chính là bí quyết thứ ba. Chúng ta biết rằng, thế giới trẻ thơ tràn ngập những màu sắc lung linh với trí tưởng tượng bay bổng của các bé. Để giúp con em chúng ta phát triển vượt bậc về trí tuệ cũng như cảm xúc, thì giường ngủ cũng là thứ mà các bậc cha mẹ nên chú ý tới. Một chiếc giường sắt đẹp với mẫu mã cùng với màu sắc mà con em chúng ta yêu thích, sẽ giúp các bé thích không gian riêng của mình hơn và có những giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn khi nằm trên những chiếc giường này.

Giường tầng sắt trẻ em

Vì sao bạn nên chọn mua giường tầng cho bé tại Nội Thất Uyên Khang?

·         Có nhiều màu sắc cho bé thỏa thích lựa chọn

·         Giường được làm bằng sắt dày, sắt cao cấp, phủ sơn 100% bề mặt chống gỉ sét

·         Giường có 2 vạt đầu giường và 2 thanh chắn ngang để đảm bảo an toàn cho trẻ

·         Cầu thang lên xuống được thiết kế khoa học, giúp chống trơn trượt

·         Mép giường với thiết kế bo tròn giúp hạn chế xây xước khi bé vô tình ngã chạm phải.

·         Giường có nhiều kích thước, để cha mẹ chọn giường kích thước phù hợp với bé nhất. Khoảng cách giữa 2 vạt là 1m giúp bé không bị cụng đầu khi đứng lên ngồi xuống.

·         Có khả năng tháo ráp, vừa tiện cho việc di chuyển, vừa giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các bậc cha mẹ có kinh nghiệm hơn để chọn cho con yêu của mình một chiếc giường tầng sắt như ý.

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com