399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Laptop HP chuyên đồ họa mới cho dân thiết kế

Laptop HP chuyên đồ họa mới cho dân thiết kế

Với những người làm công việc thiết kế đồ họa thì một laptop chuyên về đồ họa không còn xa lạ với họ. Tuy nhiên, không phải loại laptop chuyên về đồ họa nào cũng tốt, chất lượng, đảm bảo uy tín. Việc laptop HP chuyên cho đồ họa ra đời đã mang lại thêm một sự lựa chọn mới cho người làm công việc thiết kế đồ họa.

Laptop HP chuyên đồ họa mới cho dân thiết kế

Lịch sử ra đời của laptop HP chuyên cho đồ họa

Từ nhiều năm trước, khi chưa có sự ra đời của máy tính và công nghệ thông tin thì công việc thiết kế đồ rất thủ công, nhân viên thiết kế phải vẽ bản vẽ ra giấy, dùng thước, bút chì mà bút màu để tạo nên bảng vẽ, điều này mất rất nhiều công sức và thời gian. Khi công nghệ thông tin phát triển thì dân thiết kế đồ họa có thể dùng công cụ cơ bản để thiết kế trong máy tính để thực hiên công việc này, tuy nhiên khi đó vẫn chưa có loại máy tính xách tay chuyên về đồ họa. Đến ngày nay, các dòng máy tính chuyên cho đồ họa không còn quá mới mẻ trên thị trường laptop. Điển hình, một dòng laptop được nhiều người làm công việc thiết kế tin dùng là laptop HP chuyên cho đồ họa.

Laptop HP chuyên cho đồ họa một thử nghiệm mới dành cho dân thiết kế

Ưu điểm đầu tiên của laptop HP chuyên cho đồ họa là việc giá thành phù hợp, không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được những ứng dụng và thiết kế phù hợp với việc thiết kế đồ họa. Việc giá thành thấp đã là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng máy so với những dòng máy laptop khác.

Đa số các máy trong dòng máy tính xách tay này đều có màn hình trên 15 inch, việc sở hữu một chiếc laptop có màn hình rộng có thể giúp nhà thiết kế có thể có cái nhìn bao quát về bản thiết kế của mình, không chỉ gói gọn trong một góc của bản thiết kế. Màn hình laptop lớn rất dễ và thuận tiện cho công tác thiết kế.

Ngoài ra, ở laptop HP chuyên cho đồ họa còn có thể tích hợp bút vẽ và màn hình cảm ứng, làm cho công việc thiết kế trở nên thú vị hơn, không chỉ còn dùng chuột để thực hiện bản vẽ như trước kia nữa, việc dùng bút vẽ trên màn hình là một trong những ứng dụng phát triển vượt bậc của ngành thiết kế máy tính. Có thể nói là công nghệ thông tin càng phát triển càng giúp cho những người làm trong ngành thiết kế có thêm những tiện ích để sáng tạo hơn trong công việc.

Từ khi có sự phát triển của dòng máy tính xách tay này thiết kế đã có thêm nhiều bản thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế đồ họa được ra đời. Có thể máy đã góp phần nào vào sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa và ngày càng được đông đảo những nhà thiết kế ủng hộ và tin dùng. Hiện nay, thương hiệu laptop HP chuyên cho thiết kế luôn là cái tên được đánh giá cao từ những nhà thiết kế đồ họa có tên tuổi và luôn đứng thứ hạng cao trong các bản khảo sát dành cho thiết kế đồ họa.