399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Laptop Dell chuyên đồ họa dành cho sinh viên

Laptop Dell chuyên đồ họa dành cho sinh viên

Sinh viên khá ưa chuộng và thường mua laptop Dell chuyên đồ họa về dùng trong học tập, nhờ các sản phẩm này bền bỉ, mạnh mẽ mà giá cả lại tốt.

Laptop Dell chuyên đồ họa dành cho sinh viên

Khi nhắc đến việc mua hay sử dụng Laptop, khá nhiều người trong chúng ta thường nghĩ ngay đến laptop Dell. Nào là laptop Dell chuyên đồ họa với cấu hình mạnh, laptop Dell có tuổi thọ pin cao hợp với sinh viên, laptop Dell ngày nay mẫu mã đẹp và đa dạng,… Tại sao laptop Dell luôn được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về laptop? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Vì sao laptop Dell luôn luôn được ưa chuộng?

Vì sao laptop Dell luôn được ưa chuộng? Vì Dell sở hữu những yếu tố như sau:

+ Xuất xứ từ Hoa Kỳ: người Việt Nam ta vốn tin tưởng và ưa chuộng hàng Mỹ, do đó, khi Dell xuất hiện trên thị trường Việt Nam dưới dạng máy tính để bàn, laptop, đã trở sự lựa chọn phổ biến nhất.

+ Chính sách bảo hành tốt: nếu các dòng sản phẩm khác, chỉ nhận bảo hành tại một số địa điểm thì Dell lại có chính sách “vượt trội” hơn hẳn, đó là bảo hành mọi nơi 24/24. Nhờ chính sách đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết này, Dell càng ngày được yêu thích hơn. Nhất là những người không có nhiều thời gian và ghét các công đoạn, thủ tục rắc rối.

+ Cấu hình máy mạnh, tuổi thọ pin cao: là những lí do khiến Dell chiếm một niềm tin khá mạnh mẽ từ khách hàng. Theo thống kê cho thấy, một chiếc laptop Dell lúc nào cũng sẽ có độ bền cao hơn những laptop dòng khác.

+ Đa dạng về sản phẩm: trước kia, laptop Dell có giá thành tương đối cao. Điều đó đồng nghĩa với việc muốn sở hữu một chiếc laptop Dell, bạn phải bỏ ra một số tiền lớn nhất định. Nhưng ngày nay, Dell với rất nhiều dòng máy, đời máy đa dạng về giá đồng thời vẫn đáp ứng đủ “phong cách” của Dell trước đây, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của khách hàng.

Laptop Dell dành cho sinh viên

Khi mua máy, bạn sẽ được tư vấn khá cụ thể về đặc điểm riêng của từng loại máy thuộc dòng Dell. Bên cạnh việc tư vấn laptop Dell cho dân văn phòng, laptop Dell chuyên đồ họa, còn có laptop Dell dành cho sinh viên.

Một chiếc laptop dành cho sinh viên sẽ không cần phải là máy quá đắt. Tầm 9 000 000- 13 000 000VND, bạn hoàn toàn đã có thể sở hữu một chiếc máy Dell tốt.

Nếu là sinh viên, bạn cần chọn những sản phẩm gọn nhẹ thích hợp trong việc thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, màu sắc, mẫu mã sẽ là những yếu tố thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt của bạn qua chiếc laptop mà bạn sở hữu. Tùy vào ngành học, bạn nên chọn loại máy thích hợp nhất, nhằm đáp ứng và hỗ trợ tốt cho việc học và nghiên cứu của bạn.

Laptop Dell chuyên đồ họa dành cho sinh viên

Là sinh viên ngành đồ họa, việc chọn một chiếc máy cho mình là việc khá quan trọng và cần cân nhắc kĩ lưỡng.

Nếu nói đến Laptop Dell chuyên đồ họa có thể tham khảo loại máy sau:

+ Dell Precision M4800 là một sản phẩm dòng Dell với đầy đủ những chức năng và cơ cấu của Dell. Cấu hình mạnh, card đồ họa rời, màn hình 15.6 inch, Dell Precision M4800 chính là sản phẩm được đề xuất trước tiên khi muốn mua một chiếc laptop Dell chuyên đồ họa giá cả mềm dành cho sinh viên.