399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa Unimom

Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa Unimom

Xin chào các mẹ bỉm sữa, em đang nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trước 6 tháng và cũng coi như có chút kinh nghiệm chia sẽ về việc sử dụng máy hút sữa đến các mẹ, mong được trao đổi thêm nhé.

Trong thời gian mang thai em bé thì em lúc nào cũng suy nghĩ sẽ phải nuôi con bằng sữa mẹ 100% mới là tốt nhất, vì thế em đã tham khảo nhiều nhãn hiệu máy hút sữa trên thị trường để có thể mua ngay khi sinh và dùng sớm nhất cho con mình. Sau khi tìm thông tin giữa một rừng nhãn hiệu qua internet, em đã chọn mua cho mình sản phẩm của Unimom, thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, giá tầm hơn 2 triệu một chút. Sản phẩm này em lựa chọn thật kỹ vì nó có độ an toàn cao như được làm từ chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa Unimom

Từ khi con em bắt đầu ra đời thì em chăm chỉ sử dụng máy hút sữa khoảng tháng thứ 3 trở đi do công việc cần quay lại làm gấp từ tháng thứ 4. Em muốn mình dùng máy hút sữa để tích trữ sữa tại nhà, thuận tiện cho bà nội trông cháu và cho bé bú khi em công tác và cho bé quen dần việc bú bình sữa thay vú mẹ khi mẹ vắng nhà.

Máy sử dụng rất gọn và tiện lợi. Đi kèm với máy em thấy có cả 2 phễu chụp vú, 2 bình đựng sữa có ghi chú không có chất Bisphenol-A an toàn cho trẻ sơ sinh, 2 nắp chắn bụi, 1 ống nối đơn, 1 thân máy, tất cả rất nhỏ gọn và tiện xách theo đi đến công sở. Do là máy hút sữa đôi nên cùng lúc em có thể dùng cho cả 2 bầu vú để có thể hút nhanh chóng lượng sữa cần dùng.

Lịch hút sữa của em cũng khá đơn giản, sáng ăn điểm tâm xong là hút 1 lần để cho bé bú ở nhà và đi làm em xách theo máy cùng vào cơ quan. Trưa tranh thủ giờ cơm, em hút sau khi ăn trong nhà kho văn phòng rồi cất sữa ra bình cho vào túi đá lạnh mang theo, đem về nhà sau giờ làm cho con bú ngày tiếp theo. Chiều sau cử ăn em lại làm việc hút sữa một lần nữa là con em có đủ ngày 3 bình sữa khoảng 110-120ml, sữa em cất vào ngăn mát, bà nội chỉ việc đem ra hâm khoảng 40 đến 70 độ là bé bú ngay được ngon lành.

Máy hút sữa Onimom sử dụng rất dễ, chỉ cần áp vào 2 bầu ngực, mở nút công tắc, điều chỉnh chế độ hút phù hợp là có thể lấy được sữa ngay. Các mẹ cũng cần lưu ý giờ giấc hút sữa phù hợp với cơ thể mình nhé, hoặc khi không thể tiết ra sữa cần bổ sung thêm các loại thức ăn nước uống phù hợp giúp hỗ trợ việc cho sữa. Sau khi dùng xong, em cất sữa ra bình, các dụng cụ tiếp xúc với sữa mẹ đem đi rửa cẩn thận và tiệt trùng, phơi ráo để dùng tiếp lần sau.

Máy hút sữa thật sự rất tiện lợi cho việc chăm con của em và giúp cho em có thể an tâm công tác khi con đã được bà nội chăm bằng sữa mẹ tại nhà.