399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm mua gấu bông đẹp, chất lượng không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm mua gấu bông đẹp, chất lượng không phải ai cũng biết

Trên thị trường gấu bông có rất nhiều cửa hàng, shop, siêu thị bày bán, thậm chí nhiều nơi trên vỉa hè gấu bông đều được bày bán tràn lan. Đứng trước tình trạng này, liệu người mua có đủ thông minh để lựa cho mình những chú gấu bông chất lượng và an toàn?

Sau đây, shop gấu bông - quatangbian.com sẽ bật bí cho các bạn những kinh nghiệm bỏ túi khi đi mua gấu bông nhé.

Để chọn lựa được 1 chú gấu bông vừa đẹp, vừa rẻ, vừa chất lượng cứ tưởng là khó nhưng không khó đâu các bạn nhé. Chỉ cần bạn trang bị cho mình những kiến thức sau:

- Kiểu dáng, màu sắc

- Chất liệu

- Kích thước,

Hãy cùng shop gấu bông - quatangbian.com tìm hiểu rõ những thông tin dưới đây:

1. Kiểu dáng gấu bông

Những chú gấu bông cao cấp thường có khuôn mặt tròn, đôi mắt trông rất sáng, thân hình của gấu bông cân đối và căng tròn, màu sắc đồng đều.

Trong khi gấu bông giá rẻ thì thường có cái mõm dài hơn, khuôn mặt của chúng sẽ không được đều đặn mà có thể bị méo lệch. Nếu bạn để ý sẽ thấy gấu bông giá rẻ có hình dáng thiếu cân đối và khó có thể ngồi vững.

Đây là yếu tố rất quan trọng, khi đi mua gấu bông bạn nên lưu ý vấn đề này nếu không lại phải chịu thiệt đấy nhé.

2. Chất liệu làm gấu bông

Bạn nên lựa chọn và mua gấu bông tại những cửa hàng và shop gấu bông uy tín, địa chỉ rõ ràng. Nếu mua phải gấu bông không rõ nguồn gốc xuất xứ và được làm từ những chất liệu tạp bẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn.

Bạn chú ý, gấu bông cao cấp khi ôm bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và thoải mái. Gấu bông mềm và có độ đàn hồi, co giãn tốt, vì chúng được nhồi bằng 100% bông xoắn ba chiều hoặc bông trắng tinh khiết.

Còn đối với gấu bông giá rẻ, kém chất lượng thường bị rụng hoặc xù lông, khi ôm cảm thấy cứng và thô.

Những gấu bông kém chất lượng bên trong chắc chắn là vải vụn, bọt biển và bông bẩn… hay bên ngoài là lớp vải lông dễ rụng. Nếu không cẩn thận sử dụng phải loại gấu bông này, người sử dụng rất dễ mắc phải căn bệnh về đường hô hấp, hoặc về da.

3. Kích thước gấu bông

Kích thước sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định giá cả. Vì mỗi loại gấu bông với mẫu mã và kích thước khác nhau sẽ có một loại giá nhất định.

Cách nhanh và tốt nhất để bạn có thể kiểm tra kích thước của gấu bông có đúng như nhân viên của shop nói hay không, bạn nên dùng tay để đo. Đối với nữ, 1 gang tay có kích thước khoảng 20cm, còn với nam là 25cm. Bạn có thể lấy tay đo thử sẽ biết được kích thước tương đối của gấu bông.

Kích thước gấu bông khác nhau sẽ có giá cả chênh lệch khá lớn, vì thế nếu cẩn thận khi mua gấu bông, bạn có thể dùng thử cách này nhé!

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã rút cho mình một số kinh nghiệm lựa chọn gấu bông rồi đúng không nào. Shop gấu bông - quatangbian.com chúc các bạn mua được những em gấu bông rẻ đẹp nhé!