399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn cách tải hóa đơn điện tử của FPT

Hướng dẫn cách tải hóa đơn điện tử của FPT

Dịch vụ của FPT hiện đang phát triển rất mạnh mẽ. Chính vì thế, để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, FPT đã triển khai hóa đơn điện tử của FPT trong giao dịch. Và và bài viết dưới dây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải hóa đơn của FPT như thế nào cho đúng và hiệu quả nhất.

Sử dụng các dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử giá rẻ đang là điều mà nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ này luôn đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp một chất lượng hóa đơn cũng như hiệu quả sử dụng cao hơn.

Hướng dẫn cách tải hóa đơn điện tử của FPT

Để thực hiện việc tải hóa đơn điện tử của FPT thì các bạn cần phải biết được điều kiện của  dịch vụ này là gì. Như vậy thì việc tải hóa đơn mới thuận lợi được.

Điều kiện tải hóa đơn:

- Thứ nhất là muốn tải hóa đơn điện tử thì bạn cần phải có thiết bị điện tử có chức năng kết nối internet.

- Thứ hai là mạng internet mà bạn sử dụng phải là mạng LAN. Nếu bạn sử dụng wifi không trùng với đường truyền internet mà bạn đang đăng ký thì không thể thực hiện việc đăng nhập vào hệ thống để có thể tải hóa đơn điện tử của FPT được.

Cách tải hóa đơn điện tử:

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang web của dịch vụ FPT để thực hiện công việc đăng nhập vào hệ thống. Ở bước này thì việc nắm được mã hợp đồng dịch vụ của mình là điều quan trọng. Nếu không có mã hợp đồng thì sẽ không thể tra cứu và tải hóa đơn được. Lưu ý, mã hợp đồng cũng chính là tên đăng nhập và bỏ đi 2 ký tự đầu tiên thì đó sẽ là mật khẩu đăng nhập vào hệ thống.

- Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công thì bạn chọn vào mục “hóa đơn điện tử” sau đó chọn tiếp vào mục “nhận hóa đơn điện tử” ở trên hệ thống.

- Bước 3: Bạn có thể thực hiện tra cứu kỳ cước bất kỳ của dịch vụ để có thể lựa chọn và tải hóa đơn mình cần. Nếu muốn tải hóa đơn nào thì chỉ cần chọn vào lệnh “Download” ở bên hóa đơn để tải về máy.

Một lưu ý khi bạn tải hóa đơn điện tử của FPT thì trước khi tải hóa đơn về bạn cần tải phần mềm đọc , xem hóa đơn về máy trước. Khác với các file thông tin khác thì hóa đơn điện tử cũng có giá trị pháp lý khi được tải về. Vì thế, tránh tình trạng hóa đơn bị thay đổi thông tin thì nó cần phải có phần mềm đọc hay xem hóa đơn thì mới có thể mở hóa đơn lên xem sau khi tải về.

Trên đây là thông tin về cách tải hóa đơn điện tử của FPT mà bạn cần phải biết để có thể đảm bảo việc tải hóa đơn được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Chúc bạn thành công!