399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đôi nét về công ty sơn jotun vietnam

Đôi nét về công ty sơn jotun vietnam bao gồm địa chỉ nhà máy sơn Jotun Việt Nam cùng quá trình phát triển của hãng sơn nổi tiếng này với hàng ngàn công trình có mặt hãng sơn chất lượng cao cấp.

Jotun là một trong những thương hiệu lớn, phát triển rộng rãi trên khắp thế giới. Ở Việt Nam với hơn 15 năm phát triển trên thị trường, giờ đây sơn Jotun được xem là một trong những giải pháp hàng đầu cho các công trình. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty sơn Jotun Việt Nam.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 Bảng giá sơn Jotun

Công ty sơn jotun vietnam là một trong những doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của nước ngoài, với thương hiệu lớn từ Na Uy. Thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1994, và đến 1998 thì tại nước ta đã có nhà máy sản xuất sơn Jotun đầu tiên.

Năm 2013, sau khi quyết định đầu tư thêm 8 triệu USD, nâng tổng số vốn đầu tư tại việt nam lên con  số 16, 1 triệu USD và có thêm văn phòng, nhà kho tại Thị xã Dĩ An, TỈnh Bình Dương. Đây là một trung tâm phân phối sơn chủ yếu của Jotun nhằm phục vụ cho người dùng về các hãng sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện. Tại đây, các thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất cũng được trang bị.

Đầu tư vào nhà máy hiện đại bậc nhất của nhà máy sơn tại Việt Nam với diện tích hàng ngàn mét vuông

Bên cạnh đó, công ty sơn jotun vietnam cũng đã thực hiện xong dự án bồn chứa nghuyên liệu, một trong những công đoạn giúp cho việc tăng công xuất của toàn bộ nhà máy hoạt động một cách an toàn và hiệu quả, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm được tốt nhất. Jotun của công ty sơn jotun vietnam là hãng sơn đầu tiên tại nước ta được tổ chức Moody International đánh giá và chấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý tích hợp.

Sau hơn 15 năm phát triển, hiện nay sơn Jotun đang là một trong những hãng sơn phổ biến, đi đầu thị trường trong hai lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Công ty sơn jotun vietnam đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng việc mang lại giải pháp sơn tổng thể cho công trình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo sản phẩm, và dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, hiện nay có rất nhiều văn phòng của hãng sơn Jotun được đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương...

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam đang trên đà phát triển với thị trường tiềm năng này

Là một trong những tập đoàn sơn đa quốc gia, tập đoàn sơn Jotun đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với cam kết mang lại sự hoàn thiện cho từng công trình. Jotun Việt Nam luôn tự hào là sản phẩm nổi thất, ngoại nhất cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về quá trình phát triển của công ty sơn Jotun vietnam. Hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu để được tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc nhé.

SONBAYMAU.COM