399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Độ bền và giá đèn Led chiếu điểm 2W SPOT LED AD PRO LEDVANCE

Độ bền và giá đèn Led chiếu điểm 2W SPOT LED AD PRO LEDVANCE

Để tìm được một sản phẩm có độ bền tốt và giá hợp lý sẽ không còn là khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn đúng nhà sản xuất. Hãy đến với đèn led chiếu điểm 2W SPOT LED AD PRO LEDVANCE- Osram, điều bạn tìm kiếm sẽ được giải quyết.
Quyết định mua một sản phẩm chiếu sáng hay không không chỉ phụ thuộc vào giá cả, chất lượng mà còn phụ thuộc vào độ bền, sự bền bỉ cùng với thời gian mà sản phẩm mang lại. 
 
Osram là thương hiệu thiết bị chiếu sáng uy tín trên toàn thế giới, có trụ sở chính tại thành phố Munich nước Đức, được thành lập từ năm 1906. Osram giữ vai trò định hướng xu thế công nghệ chiếu sáng thế giới trong nhiều năm. Qua hơn 100 năm, thương hiệu được biết đến như là một trong hai nhà sản xuất hệ thống chiếu sáng hàng đầu thế giới.
 
Đèn led chiếu điểm 2W SPOT LED AD PRO LEDVANCE- Osram được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ Led mới nhất hiện nay nên đã tạo ra một sản phẩm với độ bền vượt thời gian.
 
Sản phẩm đảm bảo được hiệu năng sử dụng cao với tuổi thọ lên tới 30.000 giờ chiếu sáng, với số giờ chiếu sáng cao như vậy thì sản phẩm có thể sống được đến 15 năm tuổi. Đây là một số tuổi cực kỳ lớn của sản phẩm so với các sản phẩm bạn truyền thống.
 
Vỏ sản phẩm được làm bằng vỏ nhôm phủ polycarbonate giúp giảm trọng lượng sản phẩm và tăng khả năng an toàn. Cộng với đó là việc sử dụng LED SMD hiệu suất cao kết hợp với thấu kính PC, đảm bảo độ bền và chất lượng sử dụng cao cho sản phẩm.
 
 
 
Nhờ được làm từ hai chất liệu trên nên khi bạn có lỡ tay làm rơi sản phẩm xuống sàn hoặc va chạm với các vật cứng thì cũng không làm hư hại hay tổn thương cho sản phẩm.
 
Bên cạnh đó thì đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE còn sử dụng công suất 3W và tiêu thụ điện năng trong khoảng 220 – 240V. Đây là mức điện áp thông thường nên sẽ tạo được sự thuận tiện cho người sử dụng.
 
Thêm một điều hấp dẫn nữa là với độ bền như vậy nhưng giá để có một sản phẩm thì quá ư là rẻ, chỉ với 190.300 ₫ bạn có thể mang đến cho không gian sống của mình một nguồn sáng phong phú và sinh động hơn với độ bền vượt thời gian của sản phẩm.
 
Mọi nhu cầu về mua sản phẩm đèn Led Osram hoặc muốn được tư vấn quý khách hãy liên hệ ngay 
 
Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM