399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon giải pháp an toàn thời hiện đại

Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon giải pháp an toàn thời hiện đại

Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon chính là một sản phẩm phù hợp nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.
Để có thể kịp thời phòng tránh và thoát được nguy hiểm khi xảy ra những sự cố bất ngờ như cúp điện, chập điện, cháy nổ,.. thì mỗi gia đình, doanh nghiệp đều phải tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ an toàn và hiệu nhất cho của cải cũng như tính mạng con người. 
 
Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon mang kiểu dáng hiện đại
 
Với thiết kế âm trần đẹp mắt rất thuận tiện lắp đặt cho nhiều vị trí và tiết kiệm không gian, đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon mang lại sự an toàn cho con người cũng như bảo vệ tài sản một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng hiện đại cho phép lắp đặt âm trần với lỗ khoét trần nhỏ gọn, kín đáo nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của một bộ đèn sạc khẩn cấp thông thường.
 
 
Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon sử dụng các công nghệ LED mới nhất nên tiết kiệm năng lượng đáng với công suất 3W. Chíp led của đèn cho tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng tốt đến 8 năm trong điều kiện tiêu chuẩn. Đèn sẽ tự động bật sáng khi nguồn điện bị ngắt, và tự động tắt khi nguồn điện được cung cấp trở lại với hệ thống bật - tắt hoàn toàn tự động. Ánh sáng phát ra từ đèn khẩn cấp mạnh, rõ cho nên giúp con người dễ dàng tìm được ra lối thoát hiểm, đồng thời di chuyển nhanh chóng ra khỏi nơi đang có nguy hiểm.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon 
 
Đèn sự cố khẩn cấp PEMS3RC Paragon là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội và hiện đang được đông đảo khách hàng sử dụng ở những khu vực như tại các chợ, cao ốc, văn phòng khách sạn, tầng hầm hay những nơi công cộng khác.
 
 
Sản phẩm thường được treo ở trên tường khu vực chỗ hàng lang, khu vực cầu thang hoặc ở chỗ cửa ra vào. Sản phẩm là một thiết bị chiếu sáng tự động, hoạt động hoàn toàn độc lập với nguồn điện chính nên khi bất chợt xảy ra các sự cố liên quan tới nguồn điện thì toàn bộ hệ thống đèn vẫn có thể hoạt động chiếu sáng khoảng hơn 2 giờ liên tục, đảm bảo không làm ảnh hưởng hay gián đoạn tới việc thoát nạn.
 
Ở điều kiện bình thường, đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon sử dụng điện nguồn 220 ~ 240V / 50 - 60Hz, khi có sự cố mất điện, đèn sẽ sử dụng nguồn điện do pin acid (3.6V 1.5Ah) cung cấp đã được sạc. Khi dùng hết điện, pin sẽ được sạc lại với hệ thống sạc thông minh, báo đèn màu đỏ khi sạc và tự ngắt mạch sạc khi đã nạp đầy nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.  So với sản phẩm khác có cùng công suất thì đèn có hiệu suất phát sáng cao hơn và có độ quang thông tốt giúp hoạt động ổn định hơn.
 
Đèn khẩn cấp PEMS3RC Paragon không chỉ là thiết bị chiếu sáng khẩn cấp mang lại sự an toàn cho con người khi gặp những tình trạng mất điện đột ngột, nguy hiểm mà còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho không gian công trình của bạn. Hiện sản phẩm đang có chương trình giảm giá  21% tại HOÀNG PHÁT LIGHTING với giá chỉ 632.000đ.
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!